Huyền thoại CS Brazil Fallen chính thức cầu hôn bạn gái sau 5 năm bên nhau

break 19/11/2020 16:40

MỤC LỤC [Hiện]

Với rất nhiều thành tích đạt được ở CS 1.6 và đặc biệt là hai lần lên ngôi vô địch Major ở CS:GO, có thể nói Fallen là một trong số ít những player xứng đáng được vinh danh trong ngôi đền huyền thoại của làng game Counter Strike.

Năm nay 29 tuổi, có lẽ đã đến lúc Fallen nghĩ về một gia đình êm ấm sau khi đã quá thành công trong sự nghiệp game thủ của mình. Cụ thể thì mới đây, huyền thoại CS người Brazil đã chia sẻ khoảnh khắc quỳ gối cầu hôn bạn gái với dòng trạng thái đầy hạnh phúc: "She said Yes" (tạm dịch: cô ấy đã đồng ý).

Ở bên nhau tính đến nay là 5 năm, có thể nói Lorena đã luôn theo sát Fallen trong cả sự nghiệp đầy thăng trầm của anh. Còn nhớ tại giải đấu Columbus Major 2016, các thành viên của Luminosity (đội tuyển của Fallen khi đó) thậm chí đã chia sẻ rằng sau chức vô địch, điều đầu tiên họ nghĩ đến là một bữa ăn thật no.

Nói vậy để chúng ta có thể thấy được, tình cảm mà hai người dành cho nhau là hoàn toàn chân thành không vụ lợi. Và lời cầu hôn được chấp nhận mới đây của Fallen chính là cái kết đẹp cho truyện tình đầy tự hào của họ.

Hiện tại, chưa rõ liệu Fallen và Lorena định tổ chức đám cưới vào khi nào, tuy nhiên thì với việc Fallen không còn nằm trong line up chính thức của MIBR, nhiều khả năng chúng ta có thể thấy điều này được thực hiện trong một tương lai gần.

Mặc dù vẫn còn hợp đồng với MIBR, Fallen đã quyết định rời khỏi line up thi đấu của đội vào tháng 9 vừa qua và hiện anh đang cân nhắc những lựa chọn của mình để tái xuất trong thời gian tới đây.

Viết bình luận