Hướng dẫn chơi "siêu chiến binh" Garen - đội hình mạnh mẽ nhất ĐTCL 10.16

break 08/08/2020 16:38

MỤC LỤC [Hiện]

Để nói về sức mạnh của đội hình này thì chắc chắn không có gì cần phải bàn cãi nữa, với khả năng tank và gây sát thương cực lớn của "siêu chiến binh" Garen, Viktor sẽ thổi bay đội hình team địch với kỹ năng theo cả % máu và sức mạnh phép thuật.

Về cơ bản, đội hình của bạn sẽ cơ bản hoàn thành với bộ khung 3 tướng Phi Công, Viktor và 2 vị tướng Bí Ẩn (Soraka cùng Karma). Chính bởi đội hình này bao gồm toàn những vị tướng có giá cao, nên lời khuyên của nhiều streamer là hãy bắt đầu trận đấu với những gì tốt nhất mà bạn có thể mang lên sàn trong khi thu thập những trang bị cần thiết.

Đầu trận hãy cố gắng giữ máu và tích vàng, ở round 4-1, hãy lên level 7 và roll để tìm những vị tướng cần thiết. Ở đây, bạn có thể ngừng roll nếu như đã có được một đội hình đủ mạnh. Hai sự lựa chọn tốt nhất ở level 8 cùng 6 vị tướng cơ bản sẽ là Ekko và Gangplank.

Về mặt trang bị theo thứ tự ưu tiên, Rumble sẽ cần Vuốt Bẫy, Áo Choàng Tĩnh Lặng, Áo Choàng Thủy Ngân, Quyền Năng Khổng Lồ, Nỏ Sét,... Kế tiếp là Viktor với các trang bị như Morello, Bùa Xanh, Mũ Phù Thủy, Găng Bảo Thạch, Shojin,... Với những món đồ như này, ở vòng đi chợ đầu bạn sẽ cần lấy Găng Đấu Tập > Giáp Lưới > Nước Mắt.

Và nếu như đến được level 9, hai sự lựa chọn tốt nhất cho đội hình của bạn sẽ là Janna hoặc Aurelion Sol tùy vào việc bạn cần khống chế hay thêm sát thương cho đội hình của mình.

Về mặt sắp xếp đội hình, không có quá nhiều điểm cần lưu ý nhưng hãy tránh để Viktor bị lốc hay kéo và nên cân nhắc để vị tướng này luôn nhận được giáp ảo từ Karma bởi đây chính là nguồn sát thương chủ lực của bạn.

Thực tế thì bên cạnh bộ khung 6 vị tướng cơ bản, bạn đọc có thể có cho mình nhiều lựa chọn khác nhau trong từng trường hợp. Hãy luôn linh động trong các sự lựa chọn của mình và chúc các bạn leo rank thành công với đội hình này.

Viết bình luận