Đấu Trường Chân Lý: Những đội hình thích hợp cho Lillia tại phiên bản 14.8

dbao 24/04/2024 20:59

Lillia đang là vị tướng rất hot sau bản cập nhật 14.8.

Kể từ khi ra mắt Đấu Trường Chân Lý 11, Lillia đã đứng ngoài meta với tư cách là một quân cờ thiên hướng SMPT chủ lực bốn vàng trong mùa giải này. Bản cập nhật 14.8 thì Riot Games đã quyết định đưa Lillia lên hàng đầu meta với hàng loạt những chỉ số được buff như tăng lượng máu cơ bản ban đầu và tăng sát thương quả cầu nhỏ của cô ấy. Do đó mà game thủ đã tìm ra những đội hình thích hợp với unit này hãy cùng xem qua để tận dụng tốt nhất trong rank nhé.


Lillia đã 1 bước lên mây trong phiên bản 14.8.

Lillia là một unit có thể hoạt động linh hoạt với các Tộc - Hệ khác nhau. Hai cách xây dựng phổ biến nhất mà Lillia là chủ lực chính là Long Vương và Thuật Sĩ. Các trang bị chuẩn rất quan trọng đối với sự thành công của bất kỳ đội hình hàng đầu nào và bạn tìm thấy các món thích hợp cho Lillia và các quân cờ khác thông qua những bài dưới đây, hơn nữa là về các Nâng Cấp.


Lối chơi của Lillia thường là fast 8 để roll quân cờ này.

MỤC LỤC [Hiện]

Đội hình này bắt đầu với tư cách là một đội hình tập trung vào Tộc - Hệ Thần thoại và Thiên Cung với Kog'Maw là một chủ lực tạm thời tuyến sau và người giữ item cho Lillia. Lối chơi hoạt động tốt nhất khi bạn có thể đạt level 9 vào cuối trận với một số vàng dự phòng. Đạt được mốc 2 sao Kog'Maw, Cho'Gath và Malphite trong giai đoạn đầu sẽ ngăn ngừa mất HP khi bạn chuyển sang giai đoạn giữa và cuối trò chơi.

Danh sách unit cuối trò chơi của bạn phải có Nautilus, Lillia và Rakan hoặc Morgana tạo thành tuyến trước vững chắc. Nâng cấp Cây Đũa Tăng Cường là lựa chọn hàng đầu, cùng với Găng Bảo Thạch, Khiên Năng Lượng. Bất kỳ Ấn Long Vương hoặc Thuật Sĩ nào cũng là những lựa chọn chắc chắn. Với hàng loạt Tộc - Hệ được cung cấp như thế sẽ rất mạnh về sau.

Lillia Thuật Sĩ

Giai đoạn đầu của của bài này gần giống với cách xây dựng Long Vương trước đó. Nhưng thay vì chuyển sang, bạn vẫn chọn Thần Thoại làm gốc và đi theo hàng dọc với bốn tướng Thuật Sĩ Bạn cũng có thể điều hành bốn quân cờ này với các tướng Thần thoại như Hwei, Sett và Udyr tham gia để có thêm sức mạnh vào cuối trận. Đây là một team-comps ổn định hơn để chơi, nhưng khi các ngôi sao thẳng hàng, đừng ngại chơi theo kiểu toàn bộ Thần Thoại nếu có thể.

Annie, Nautilus và Ornn là những tanker tốt nhất hàng đầu tại meta để bảo vệ những quân cờ chủ lực tuyến sau của bạn, và Azir là một tướng hỗ trợ vững chắc cho Lillia ở tuyến sau. Bài này chỉ cần lên cấp 8 và đạt được 2 sao những tướng trên là gần như nắm chắc vị trí top 4. Về các Nâng Cấp thì anh em cứ việc lấy những Ấn thuộc Thuật Sĩ hoặc gia tăng SMPT cho đội hình là được.

 

Viết bình luận