Đấu Trường Chân Lý: Đổi gió với giáo án Gnar Thần Rừng leo rank bản mới

dbao 16/04/2024 21:09

Phiên bản mới chứng kiến Gnar là vị tướng rất đáng để thử nghiệm.

Đấu Trường Chân Lý mùa 11 đã có phiên bản 14.8 sau một khoảng thời gian dài Riot phải liên tục cập nhật các chỉ số để cân bằng meta khi đưa ra bản vá 14.7B trước đó. Phiên bản mới này sẽ tập trung đưa các vị tướng có giá trị cao 4 hay 5 vàng trở lại sau một khoảng thời gian dài đội hình reroll các unit 2,3 vàng lên ngôi nhưng vẫn còn đó là đội hình Gnar chủ lực vẫn đang ở vị thế ổn định và khả năng lọt vào top 4 là vô cùng cao mà lại vô cùng dễ chơi dễ triển khai theo thế trận.


Gnar là vị tướng đang nổi trội trong meta này.

Ở bản này thì Riot đã buff cho quân cờ này nhận thêm sát thương nội tại nhưng bù lại giảm cộng dồng từ 50 xuống chỉ còn 25 thành ra là đã được buff vì thời gian tích được đủ mốc nhanh hơn trước. Chính vì thế khi kết hợp cùng Tộc Thần Rừng khi càng đánh lâu dài sẽ càng thêm sức mạnh với khả năng cộng thêm máu từ các tướng địch nằm xuống giúp đội hình càng thêm trâu hơn.


Gnar được hưởng lợi khi phiên bản này Tộc Thần Rừng không bị nerf.

Để xây dựng đội hình Gnar chủ lực thì giai đoạn đầu anh em cứ việc lấy luôn vị tướng này làm chính và xoay quanh với các quân cờ như Rek'sai, Kindred là có mốc 3 và lấy thêm unit Kobuko là có 2 Đấu Sĩ tăng thêm một chút chống chịu. Lên level 5 sớm cũng là một cách để gia tăng tốc độ xuất hiện Gnar đối với bài này, đồng thời game thủ cũng dễ lấy chuỗi thắng hơn. Bổ sung Shen sẽ cung cấp thêm một tuyến trên đầy chắc chắn và giai đoạn sau dễ roll ra vì là tướng 2 vàng.


Level 5 bổ sung thêm Shen sẽ giúp đội hình vững chắc hơn. 

Tới giữa ván đấu thì tất nhiên lên cấp 6 sớm hơn round 3-2 cũng là tốt hoặc cứ lên đúng giai đoạn nếu như nhìn sang các nhà khác không bị tranh bài. Cứ lên 6 rồi tích vàng ở mốc an toàn 50 vàng và slowroll cho đến khi Gnar lên được 3 sao là điều kiện ưu tiên nhất trong lúc roll Gnar thì Kindred cũng là unit cần lên 3 sao, nếu như còn 1,2 mảnh tướng thì bạn xả vàng lên rồi để lại sau đó lên 7 lấy thêm Illaoi là được vì khi có tướng mạnh sẽ giúp đánh chuỗi thắng và ít mất máu hơn.


Level 6 là lúc anh em nên dừng lại để roll Gnar 3 sao.

Đến cuối ván đấu thì việc lên 8 là điều game thủ phải làm vì lúc này các nhà khác bắt đầu xoay bài để sử dụng các vị tướng 4,5 vàng có giá trị sử dụng cao làm chủ lực vì thế lên 8 là cách để tìm kiếm những quân cờ như Kayn, Ornn. Nếu như có thể lấy được Lõi Ấn Thần Rừng thì chúng ta lên luôn level 9 tìm kiếm Azir chủ lực hỗ trợ với mốc 6 Thần Rừng thì đội hình này còn mạnh hơn rất nhiều khi đa dạng nguồn damage nhưng nên cân nhắc lượng vàng. 


Đội hình ở cấp độ 9 nếu bạn có Ấn Thần Rừng.

Trang bị chủ lực cho Gnar phải có là Quyền Năng Khổng Lồ và Huyết Kiếm khi đây là tướng tay ngắn tuyến trên nên phải có đồ đảm bảo không bị dồn sát thương mà bị hạ đầu tiên. Chống chịu thì tất nhiên là Ornn với Giáp Gai, Giáp Máu Warmog và Vuốt Rồng. Kindred cũng là một lựa chọn tốt để lấy đồ SMPT hoặc Azir với Mũ Phù Thủy Rabadon, Bùa Xanh và Găng Bảo Thạch.

Viết bình luận