Đấu Trường Chân Lý: Đổi gió với giáo án Lux Sứ Thanh Hoa leo rank là dễ

dbao 12/04/2024 07:37

Một đội hình đang nổi lên với khả năng công thủ toàn diện với Tộc Sứ Thanh Hoa.

Bên cạnh các Tộc - Hệ nổi lên như U Linh, Xạ Thuật Sư, Long Vương tại phiên bản 14.7B thì Tộc Sứ Thanh Hoa cũng có cho mình những điểm mạnh riêng mặc dù không được Riot tăng trực tiếp sức mạnh nhưng thông qua các vị tướng như Ashe, Lux được buff rất nhiều sát thương theo từng cấp độ. Hiện tại lối chơi Sứ Thanh Hoa kết hợp với Pháp Sư hoặc Cảnh Vệ để tạo nên một đội hình vô cùng toàn diện từ công đến thủ và nó còn lợi hại ở chỗ có khả năng carry theo từng giai đoạn.


Lux được tăng sức mạnh rất nhiều trong phiên bản này.

Để xây dựng đội hình với Lux chủ lực thì giai đoạn đầu tất nhiên anh em nên lên cấp 5 sớm thì việc có Lux để dồn trang bị sớm khỏi tốn công phải lấy một chủ lực tạm thời thay thế.

Sức mạnh của Lux ở cấp độ 1 vẫn đủ sức carry chưa kể chúng ta còn bổ sung thêm các quân cờ Pháp Sư như Ahri, Neeko để tăng SMPT cho team. Chống chịu thì nếu bạn roll được Amumu hoặc Illaoi thì đưa vào rồi lấy thêm một unit Cảnh Vệ như Garen, Jax 2 sao là ổn định rồi sau đó tích lợi tức thì về sau sẽ có nhiều lợi thế về vàng hơn.


Level 5 với đội hình này đủ sức để có vị trí ở top trên.

Khi mà Lux đã lên được 2 sao thì cũng là lúc hợp lý lên cấp 6 ở round 3-2 lấy thêm một Lõi Nâng Cấp, game thủ nên ưu tiên nếu có Ấn Sứ Thanh Hoa nhằm tối ưu đội hình hơn giai đoạn về sau lắp cho Illaoi. Còn lại thì lấy thêm Soraka bổ sung thêm hiệu ứng từ Hệ Thiên Cung là đẹp, điều mà bạn cần làm lúc này là tích vàng ở mốc 50 rồi slowroll cho đến khi Lux gần lên 3 sao còn 1,2 mảnh thì có thể xả vàng để roll rồi sau đó tích lại nếu cảm thấy các nhà khác đã lên 7 hết hoặc có nhà tranh bài với mình.


Ở cấp độ 6 chúng ta cần phải thực hiện việc slowroll lấy Lux 3 sao.

Cuối trận thì tất nhiên anh em khi mà đã có Lux 3 sao cùng trang bị đầy đủ thì đội hình cũng trở nên mạnh vượt trội ở giữa trận nên lượng Máu và vàng sẽ nhiều do đó chúng ta cứ việc lên cấp 8 là đủ vì đã có mốc 6 Pháp Sư thêm cả mốc 4 Sứ Thanh Hoa mang lại rất nhiều chỉ số cần thiết cho đội.

Những quân cờ cần thiết để có sát thương là Lissandra, Syndra cho tuyến dưới còn ở trên thì Thresh. Nếu không có Ấn Sứ Thanh Hoa thì anh em nên lấy Ashe và Aphelios để hoàn chỉnh team có thêm chủ lực SMCK.


​Lấy thêm Ashe ở cấp 9 nếu như không có Ấn Sứ Thanh Hoa.

Về trang bị thì Lux 3 sao nhiều sát thương nên cần Ngọn Giáo Shojin và Nanh Nashor, món cuối thì Mũ Phù Thủy Rabadon là hoàn chỉnh. Chống chịu thì nếu như Illaoi lên 3 sao thì làm tanker hoặc Amumu sẽ phù hợp hơn ở meta này với Giáp Máu Warmog, Giáp Gai và Vuốt Rồng để giảm kháng phép của đối thủ. Syndra sẽ là chủ lực thứ hai với những đồ SMPT.

Viết bình luận