Đấu Trường Chân Lý: Điểm qua 3 đội hình làm chủ meta 14.8 game thủ nên chơi

dbao 18/04/2024 18:16

Game thủ chỉ cần nắm qua những đội hình này là có thể leo rank thoải mái.

MỤC LỤC [Hiện]

Phiên bản 14.8 Đấu Trường Chân Lý thì Kai'sa đã nhận được một đợt vừa buff mạnh ở lượng chỉ số máu cơ bản từ 700 thành 900 nhưng đồng thời Riot cũng giảm một chút tốc độ đánh cơ bản xuống còn 0.85. Giờ đây vị tướng này có thể chống chịu tốt hơn và khi kết hợp với Tộc Đấu Sĩ cùng Tộc của bản thân là Xạ Thuật Sư trở thành một đội hình đang có tỷ lệ thắng rất cao và trở thành hot trending tại meta với sự đồng đều trong cả công và thủ.


Kai'sa tiếp tục là một chủ lực đáng chơi tại ĐTCL.

Đội hình này có sự dàn trải khi ở giai đoạn đầu sẽ rất chắc chắn với những tướng Đấu Sĩ như Riven, Aatrox ở tuyến trước còn tuyến sau thì có Sivir tạm thời làm chủ lực thay cho Kai'sa. Nếu anh em để ý thì meta đang dần xoay chuyển sang lối đánh flex 8, fast 8 vì thế Kai'sa là tướng 4 vàng quá phù hợp ở thời điểm này. Chỉ cần vượt qua đầu trận và tích lợi tức để roll thì về sau các unit như Sylas, Galio, Xayah, Kai'sa đều rất mạnh nhưng nên để ý các nhà khác vì dễ bị tranh bài.


Đội hình ở level 8 đủ sức leo rank cho anh em.

Gnar là vị tướng chỉ có 2 vàng được Riot chỉnh sửa khá nhiều ở phiên bản này và phần lớn thiên về buff khi giảm số cộng dồn xuống chỉ còn 25 thay vì 50 và tăng sát thương mỗi cộng dồn lên gấp đôi nghĩa là nhanh chóng đạt được max điểm hơn. Hơn nữa các vị tướng có liên quan với đội hình này như Ornn, Kayn, Azir đều đồng loạt được tăng lượng Máu cơ bản để làm cho tuyến trước thêm phần cứng cáp.


Gnar là vị tướng 2 vàng carry tại phiên bản này.

Tất nhiên để chơi bài này thì chúng ta sẽ phải dừng ở level 6 nhằm tìm kiếm Gnar roll lên 3 sao mới là điều cần thiết, trong lúc đó thì Kindred cũng nên được lấy và bạn có thể lên 3 sao nếu như cảm thấy không bị tranh bài. Về cuối trận bổ sung các unit quan trọng như Ornn, Azir, Kayn nhưng nên cân nhắc nếu có Ấn Thần Rừng thì lên cấp 9 sẽ lấy được mốc 6 mạnh hơn rất nhiều nhờ vào cơ chế tăng Máu từ Tộc này qua nhiều trận đấu thì càng mạnh hơn nữa.


Đội hình toàn diện với Gnar làm chủ lực tuyến trước còn Kindred tuyến sau.

Đội hình này đã thống trị nhiều phiên bản qua do sức mạnh của Azir vẫn đang được Riot buff lần này là lượng Máu cơ bản. Mặc dù cho là Long Vương giảm sát thương chuẩn ở mốc 4 và 5 nhưng bài này chúng ta chỉ cần mốc 3 nên dường như chả ảnh hưởng gì đến cả, trong khi đó hàng loạt quân cờ cần thiết cho bài này như Ornn, Hwei, Udyr đều được buff cực lực.


Đội hình ở level 9 gần như không có đối thủ.

Điểm yếu chắc là vì gần như tập trung toàn tướng 4 và 5 vàng nên đội hình này phải cần rất nhiều vàng và một giai đoạn đầu trận phải thuật suôn sẻ để không bị mất máu quá nhiều. Anh em phải fast 9 thật nhanh bằng cách tích lợi tức và lấy bất cứ tướng 5 vàng nào nếu tìm thấy được nhằm tận dụng sức mạnh của nó trước những nhà khác rồi sau đó sẽ flex bài sau. Azir là chủ lực nên có những trang bị như Ngọn Giáo Shojin, Găng Bảo Thạch, Dao Điện Statikk.

 

Viết bình luận