Hướng dẫn chơi Kiếm khách Master Yi - đội hình của player Top 1 ĐTCL khu vực OCE

break 11/04/2020 15:47

MỤC LỤC [Hiện]

Trong đội hình này, hai carry chính của bạn sẽ là Master Yi và Yasuo, trong khi Master Yi với khả năng gây sát thương chuẩn sẽ loại bỏ hoàn toàn mọi kẻ địch thì Yasuo sẽ là cơn ác mộng đối với những carry mang nhiều item của đối phương.

Ở giai đoạn đầu trận, hãy chơi bất cứ thứ gì mà bạn có trong khi thu thập những vị tướng quan trọng. Với việc không có nhiều người chơi đội hình này, khả năng có được chúng là rất lớn. Bên cạnh đó, hãy giữ máu nhiều nhất có thể và rush level 6, ở đây bạn có thể roll toàn bộ số vàng mình có hoặc roll chậm (roll khi trên 50 vàng) tùy thuộc vào việc bạn đã 2 sao Yassuo và Master Yi. 

Đội hình gợi ý ở level 7 

Về mặt trang bị, bạn có thể thấy chi tiết như trên hình, hãy ưu tiên lên đồ cho Master Yi trước bởi đây là carry chính của bạn. Trong đó, Áo choàng thủy ngân là trang bị quan trọng nhất của Master, thứ tự lấy đồ ở turn đi chợ đầu tiên sẽ là Găng đấu tập > Gậy phép > Giáp. Bên cạnh đó, Yi cũng sẽ cần một trang bị AP, có thể là Mũ phù thủy hoặc cuồng đao, món đồ cuối cùng sẽ là Giáp gai hoặc Vuốt rồng tùy thuộc vào từng trận đấu.

Ngoài ra, một điểm lưu ý khác là bạn sẽ phải lên được 3 sao Master Yi và Yasuo nếu muốn đạt được top 1 sau cùng. Chính vì vậy, việc có thêm một người thứ 2 chơi đội hình này sẽ là một thảm họa, hãy để ý kỹ bàn của những người chơi khác bởi ĐTCL mùa 3 hạn chế lượng vàng đầu trận rất nhiều nên bạn có thể đoán được người khác sẽ chơi gì.

Đội hình gợi ý ở level 8

Trong phần lớn trận đấu, bạn sẽ chỉ lên được level 8 vì phải roll Master Yi và Yasuo. Tuy vậy thì trong trường hợp "nhân phẩm" bạn quá cao và có thể lên level 9, hãy bỏ Karma và thêm vào bộ đôi Lulu + Kassadin. Ngoài ra, bên cạnh hướng lên Thời không, bạn cũng có thể lên 6 Kiếm khách, việc sử dụng Irelia sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa việc người chơi khác 3 sao vị tướng này, đặc biệt là khi Siêu công nghệ đang quá phổ biến ở mọi rank.

Trên đây là toàn bộ những lưu ý để chơi đội hình này, chúc các bạn sở hữu "nhân phẩm" tốt và đừng quên chơi thử trước khi mang đội hình này vào leo rank nhé.

Viết bình luận