Hậu Rekkles, Bwipo công khai chỉ trích đường giữa và rừng của Fnatic là lý do họ không có được kết quả tốt

break 24/11/2020 07:19

MỤC LỤC [Hiện]

Năm 2020 có thể coi là một năm không mấy vui vẻ của Fnatic, họ lọt vào cả 2 trận chung kết LEC nhưng đều để thua trước một G2 Esports quá mạnh của Caps. Còn ở CKTG, mọi thứ còn trở nên tồi tệ hơn khi Fnatic đánh rơi chiến thắng khi để Top Esports lội ngược dòng đầy thần kỳ để giành chiến thắng 3-2 tại tứ kết.

Những kết quả này đã trở thành giọt nước tràn ly khiến Rekkles không tiếp tục ký hợp đồng với đội tuyển. Sau 7 năm gắn bó, ngôi sao số 1 của Fnatic đã chính thức rời đi và cập bến G2 để thực hiện giấc mơ vô địch CKTG còn dang dở của mình.

Và trong chương trình The Crack Down vừa mới diễn ra, Bwipo đã khiến nhiều người phải cảm thấy bất ngờ khi chỉ trích bộ đôi rừng và đường giữa, đặc biệt là Selfmade khi Bwipo cho rằng anh này không thể chơi "ít cá nhân hơn một chút".

"Điều này kết thúc với việc tôi phải chơi với một team mà tôi không thực sự thích. Tôi không cảm thấy các thành viên thực sự kết nối được với nhau" - Bwipo chốt hạ sau chia sẻ gây sốc lý giải tại sao Fnatic không có được kết quả tốt thời gian qua.

Phản hồi về điều này, Nemesis - người đi đường giữa của Fnatic nói trong buổi stream của anh: "Tôi không làm những điều đó, nó cực kỳ thiếu chuyên nghiệp. Tôi không đến những nơi công khai và nói xấu về những người khác trong đội của mình."

Có thể nói mùa giải 2021 sẽ chứng kiến màn thay máu đáng kể của các đội tuyển Châu Âu, sau khi G2 có được Rekkles thì Fnatic nhiều khả năng cũng sẽ thực hiện các thay đổi về nhân sự để trở thành đối trọng của G2. Theo đó, nhiều khả năng Nemesis sẽ rời đội để nhường chỗ cho Nisqy, người phải rời đi để nhường chỗ cho Perkz tại Cloud9.

Viết bình luận