Góc thú nhận: Khi mới chơi LMHT liệu game thủ đã từng chọn tướng đẹp để chơi?

Nhọ LoL 31/05/2019 09:17

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu như câu trả lời là có thì đừng ngại ngần, điều đó hoàn toàn bình thường bởi khi mới bắt đầu một thứ gì đó mới mẻ thì những thứ gây ấn tượng sẽ khiến chúng ta chú ý nhiều hơn. Ấn tượng này với các vị tướng của LMHT có thể là skill bắt mắt, sức mạnh hủy diệt trong tay những người chơi kinh nghiệm và tạo hình ấn tượng cũng không ngoại lệ.

Thời mới làm quen với LMHT Clid chuyên chơi Teemo

Chọn một vị trướng "đẹp mã" là một điều hết sức bình thường mà bất cứ newbie nào cũng có thể làm như vậy. Điều thú vị là ngay với giới game thủ chuyên nghiệp như Clid của SKT trong một buổi trả lời phỏng vấn với trang Inven Global cũng đã thú nhận việc anh chơi Teemo khi mới làm quen với game là vì vị trướng này vừa dễ thương lại có ngoại hình đẹp.

Theo Clid thì Teemo siêu nhân là skin đẹp nhất của vị tướng này

Trong buổi phỏng vấn, game thủ này cũng chia sẻ rằng anh không chơi các vị tướng có ngoại hình xấu khi mới bắt đầu làm quen với đấu trường công lý. Vậy nên cũng đừng quá lo lắng khi có chọn một vị tướng để làm quen chỉ vì ngoại hình ấn tượng nhé các newbie LMHT, biết đâu chừng sau này chính bạn cũng sẽ được phỏng vấn sau một trận esports đỉnh cao đó.

Viết bình luận