Drama về xạ thủ Huanfeng đồng đội của Sofm bị phát hiện “ cắm sừng” bạn gái còn lén cặp kè với fan nữ ngay khi đánh CKTG

dbaohz10 27/11/2020 11:09

MỤC LỤC [Hiện]

Chỉ vừa mới được một hành trình CKTG tưởng chừng như đang mơ cùng với Suning, mới đây Huanfeng đã phải nhận làn sóng chỉ trích làm cho cuộc sống anh chàng xạ thủ biệt danh ‘Huấn phèn’ trở nên đầy sóng gió.


Bạn gái (cũ) tự xưng của anh chàng mới đây đã đăng tải một bài viết nhằm bóc mẽ thói trăng hoa và cắm sừng cô này. Cô cho biết đã chia tay với ngày 12/11 vừa qua vì không chịu được hành động “ cắm sừng” của Huanfeng. Cả 2 vốn là người đồng hương đã quen nhau được biết là trước khi anh chàng đánh chuyên nghiệp. Nhưng sau khi được đi CKTG lần đầu tiên, phải chăng Huanfeng đã thay đổi và cô cho biết anh chàng còn cặp kè với cô gái được cho là fan nữ ngay khi đang đánh Tứ Kết CKTG.


Hình ảnh cho thấy anh chàng đã đi đêm với fan nữ và chụp hình với nhau.

Cụ thể hơn là khi cộng đồng mạng đã phát hiện rằng khi xuất hiện trong video của Riot quảng bá cho các trận đấu của CKTG 2020, trên cổ Huanfeng có xuất hiện một dấu vết lạ tương tự như “hickey” được cho rằng là đã “mây mưa” với cô fan này. Dấu hiệu này đã chứng minh anh chàng đã đi đêm với cô gái fan ấy, làn sóng chỉ trích đã lan toả và tài khoản Weibo và cả trang chủ Suning.

Tuyển thủ Huanfeng

Vết hickey hiện lồ lộ trong buổi chụp hình CKTG của Huanfeng

Thông qua vụ này cộng đồng mạng đang nghi ngờ vì hành vi đi đêm này mà Huanfeng đã thể hiện phong độ yếu kém trước DAMWON đại diện từ khu vực LCK trong trận chung kết LMHT mới đây. Dường như mọi việc đang chống lại xạ thủ trẻ này, đây là việc mà các game thủ nên lấy làm gương và né tránh để sự nghiệp vững vàng hơn.

Hình ảnh nghẹn ngào của SofM và đồng đội sau khi lỡ hẹn với chức vô địch  CKTG 2020 | ONE Esports - Lãnh Địa của Esports

Hình ảnh cho thấy sự tiếc nuối với chức vô địch CKTG của Sofm và Huanfeng


Bởi vì việc tuyển thủ đang thi đấu CKTK rời đội đi đêm là rất khó, ngay cả sử dụng điện thoại phải có sự cho phép. Hiện tại thì phía Huanfeng và BLĐ Suning Esports chưa lên tiếng xác nhận điều gì, tất cả đang đợi thông tin xác thực để làm rõ chuyện này.

Viết bình luận