Levi nhận “cơn mưa lời khen” với hành động thể hiện sự tôn trọng tuyết đối cho SofM tại trận Chung kết VCS 2024 Mùa Xuân

Aries1604 10/04/2024 06:53

Lần hiếm hoi mà NHM LMHT Việt được chứng kiến SofM và Levi đối đầu với nhau.

VCS 2024 Mùa Xuân đã chính thức khép lại với chức vô địch vô cùng xứng đáng cho GAM Esports. Đây là chức vô địch VCS lần thứ 10 của GAM và đội tuyển áo Vàng – Đen tiếp tục thể hiện sự thống trị của mình tại giải đấu quốc nội.

Trận Chung kết VCS 2024 Mùa Xuân vừa qua cũng là một trong những trận Chung kết đáng xem nhất trong những năm trở lại đây khi NHM được chứng kiến màn đối đầu rất được mong đợi giữa SofM và Levi. Dù không thi đấu ở vị trí đi rừng những rõ ràng việc comeback của SofM vẫn tạo ra một hiệu ứng cực kì đáng nể, thu hút được lượng lớn người xem ở Vòng Playoffs nói riêng và trận Chung kết nói chung.

SofM comeback VCS tại giai đoạn Playoffs khi VKE không tìm được hỗ trợ phù hợp
SofM comeback VCS tại giai đoạn Playoffs khi VKE không tìm được hỗ trợ phù hợp

Việc VKE vượt qua GAM ở ngay Round 1 Playoffs với tỉ số 2 – 0 khiến NHM tiếp tục đặt niềm tin vào SofM cùng những người đàn em có thể thêm 1 lần nữa lật đổ đội tuyển áo Vàng – Đen để lên ngôi vô địch. Dẫu vậy, GAM vẫn luôn thể hiện được bản lĩnh của một ông lớn tại giải quốc nội, trong ngày mà những Emo hay Easylove thi đấu cực kì chắc chắn thì top laner trẻ tuổi của VKE lại tỏ ra bị ngợp và liên tục mắc lỗi di chuyển.

Dù rất cố gắng nhưng những gì VKE làm được chỉ là 1 ván thắng trước GAM và ngậm ngùi nhìn đối thủ nâng cao chiếc cúp vô địch. Nhìn vào diễn biến trận đấu thì việc GAM giành chiến thắng trước VKE là hoàn toàn xứng đáng và không có gì để bàn cãi.

Chức vô địch cực kì xứng đáng của GAM Esports
Chức vô địch cực kì xứng đáng của GAM Esports

Cùng Kiaya, Levi vẫn là một trong những người thi đấu ổn định và góp công lớn vào chức vô địch của GAM tại VCS 2024 Mùa Xuân. Ở trong trận Chung kết vừa qua, Levi cũng nhận được “cơn mưa lời khen” với hành động thể hiện sự tôn trọng tuyệt đối dành cho SofM.

Cụ thể, sau khi dành chiến thắng và các tuyển thủ GAM sang bắt tay VKE theo đúng thủ tục thì Levi đã cúi gập người rất sâu (so với những người khác) khi đấm tay với SofM. SofM dù nhỏ tuổi hơn Levi nhưng về tuổi nghề thì anh chàng lại nhiều hơn so với người đi rừng của GAM.

Hơn thế nữa SofM cũng từng là HLV trưởng ĐTQG LMHT Việt Nam và hỗ trợ Levi trong quá trình thi đấu. Do vậy, việc Levi nói riêng và các tuyển thủ khác nói chung luôn dành những sự tôn trọng cho SofM.

Hành động thể hiện sự tôn trọng của Levi dành cho SofM
Hành động thể hiện sự tôn trọng của Levi dành cho SofM

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế. 

Viết bình luận