Đăng video trash-talk có thông tin sai lệch, Vetv phải lập tức xóa bài và gửi lời xin lỗi đến HLV Yuna

xalotho 25/07/2019 08:37

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày hôm qua thì video tâm điểm trận đấu giữa QG và Gam đã được VETV đăng tải trên kênh youtube. Xuyên suốt video là những màn cà khịa cực mạnh giữa hai đội. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu không có những lời phát biểu của QTV về HLV Yuna.

Cụ thể thì QTV nói rằng  Yuna đã “bị đuổi” bởi VETV và Gam thật sai lầm khi quyết định đặt niềm tin vào một anh chàng như thế. Có lẽ bản thân Vũ ca cũng chỉ cho rằng đây là một câu bông đùa cà khịa vui vẻ, tuy nhiên mọi chuyện đã trở nên nóng hơn khi trợ lý huấn luyện viên Tinikun đã đăng bài phản ứng cực kỳ gay gắt về đoạn video.

Trợ lý HLV Tinikun chỉ trích đích danh Vetv.

Nhiều fan hâm mộ cho rằng người đáng bị lên án nhiều nhất ở đây là ban kiểm duyệt  video vì dù ai đúng ai sai thì những lời nói không chính xác như vậy không nên được xuất hiện trên một kênh youtube chính thống . Điều đó sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến cá nhân HLV Yuna.

Fan hâm mộ cho rằng đây không còn là trash-talk nữa.

Hiện tại thì video đã được gỡ xuống đồng thời bản thân VETV cũng đã đưa ra lời xin lỗi chính thức đến HLV của đội tuyển Gam. Hy vọng trong những video sau, Vietnam Esports TV sẽ cẩn thận hơn để không có những vụ việc như vậy tiếp tục tái diễn.

Viết bình luận