Đăng bài trỉ chích đầy tính ‘’trẻ trâu”,fanpage của Phong Vũ Buffalo bị dân tình ném đá không thương tiếc.

xalotho 17/05/2019 09:01

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây trên trang chủ fanpage của Phong Vũ Buffalo có đăng tải thông tin xác nhận rằng đội hình Phong Vũ trong mùa giải tới sẽ được giữ nguyên. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không có những dòng “ngoài lề” có phần hơi “thách thức” của quản lý page.

Câu từ như đang ám chỉ một đội tuyển khác trong quá khứ.

Nguyên nhân của sự việc này có lẽ bắt nguồn từ một vài tin đồn cho rằng một số thành viên của PVB như Zeros hay Palette sẽ rời team bởi có lời mời từ một đội tuyển khác. Có lẽ cảm thấy “nóng mặt” vì điều này, fanpage PVB đã có những lời lẽ nhận xét không hay.

Status có phần hơi thái quá từ quản lý page

Trước những gì mà PVB đã đăng tải, không ít fan hâm mộ đã tỏ ra khó chịu. Nhiều người cho rằng fanpage đã quá gay gắt và có phần hơi” trẻ trâu”. Việc chuyển nhượng trước mùa giải diễn ra thường xuyên và các tin đồn là một phần không tránh khỏi. Hành động đính chính là không sai, nhưng đính chính đi kèm sự tự cao cùng ngôn từ không phù hợp là không thể chấp nhận được.

Đỉnh điểm của sự việc là khi bị góp ý về vấn đề HLV, quản lý fanpage còn vào hẳn trang cá nhân của người viết, soi wall và chụp lại ảnh để đối đáp lại hoặc xóa hẳn comment.

Phản ứng không đẹp từ admin fanpage

Thay vi đưa ra một lời xin lỗi cụ thể thì fanpage của Phong Vũ đã cho edit lại bài viết với từ ngữ phù hợp hơn. Tuy nhiên nó cũng khó mà xoa dịu đi sự tức giận đến từ cư dân mạng. Đây có lẽ là một bài học đắt giá về truyền thông dành cho đội tuyển PVB bởi dù đúng dù sai thì việc một page lớn nhưng lại đưa ra những nhận định có phần “chợ búa” như vậy là hết sức nên tránh. Hy vọng trong thời gian tới bộ phận truyền thông của PVB sẽ không để những tình huống đáng tiếc như thế này xảy ra thêm một lần nào nữa.

 

Viết bình luận