Cú lừa thế kỷ: Stark tố Minas mới là người chơi xấu Optimus khiến đường ai nấy đi

Bạch Thiển 14/02/2019 10:25

MỤC LỤC [Hiện]

Mở đầu là màn tố cáo của Optimus dành cho em trai của bạn thân Minas tức Zeros, sau đó ít lâu cộng đồng mạng dậy sóng chỉ trích danh thủ đi mid về hành động này. Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng Optimus làm đúng, cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng anh chàng đã quá đà.

Optimus khẳng định là bạn thân ai nấy lo và đã nghỉ chơi với Minas?

Chưa hết, Optimus cũng phản pháo khá gắt khi tuyên bố đã thân ai nấy lo không anh em bạn bè với Minas từ tận 2018 trong khi những tin nhắn mặng nồng cả 2 dành cho nhau mới được Minas công khai cách đây chưa tới 1 tuần.

Minas bức xúc vì bạn thân Optimus tố cáo em trai Zeros khiến PVB bị tước quyền tại VCS: Tao cũng mong mày sớm ra CKTG

Danh cho người bạn Optimus, Minas chỉ biết vò đầu than trời chán nản và thất vọng khiến người hâm mộ cảm thông không thôi. Tuy nhiên, mới đây Stark Đại Đế lại khiến người đời giật mình khi cho rằng Minas đã "đâm" Optimus từ cách đây khá lâu khiến Optimus cay cú đâm lại:

Cụ thể, Đại Đế cho rằng Minas mới là người đâm Optimus trước, Khi mà SGD cũng như Optimus đang thi đấu vất cả để vượt qua VCSB và trở lại VCSA thì Minas đã đi đêm bày cách cho đội tuyển Matrix đánh bại SGD, khiến SGD thất bại trong việc thăng hạng lên VCSA. Điều này cũng trùng khớp với status mà Optimus đã đăng tải khi anh quyết định chấm dứt mọi quan hệ với Minas từ sau ngày 27/3/2018.

Viết bình luận