CKTG 2018: 80% game thủ quốc tế cho rằng PVB sẽ lọt qua Vòng bảng tiến vào Bán kết

Lala 09/10/2018 11:13

MỤC LỤC [Hiện]

Tất cả các nhóm của Vòng Bảng tại CKTG 2018 đã hoàn tất, và trong bốn nhóm, hai nhóm A và B chắc chắn được mong chờ nhất. Mới đây, trên diễn đàn Reddit đã có 1 chủ đề về trang web dự đoán của Riot, các game thủ đã chia sẻ những dự đoán của mình về Bảng xếp hạng của 4 bảng đấu A,B,C và D. Cụ thể, game thủ sẽ truy cập trang dự đoán bằng tài khoản LMHT server Bắc Mỹ, Garena, sau đó kéo thả vị trí dự đoán và chia sẻ cho bạn bè hay lên mạng xã hội.

Khác với các bảng đấu khác, Bảng A vô cùng khó đoán hơn rất nhiều sau khi lộ 1 vài tin đồn về đấu tập của các đội tại CKTG 2018. PVB từ một nhân tố bí ẩn đã nhận được nhiều sự quan tâm của game thủ quốc tế, phần đông đều dự đoán PVB sẽ vượt qua Vòng bảng và lọt vào Bán kết. Bên dưới là ảnh chụp màn hình các dự đoán của game thủ sử dụng tài khoản LMHT server Bắc Mỹ dự đoán.

Hầu hết các dự đoán đều đánh giá Phong Vũ Buffalo sẽ đi tiếp

G2 được đánh giá yếu nhất tại Bảng A

Tại Việt Nam, các game thủ sử dụng tài khoản Garena có giao diện khác so với tài khoản LMHT tại server Bắc Mỹ.

Giao diện trang dự đoán của các tài khoản Garena khác so với tài khoản Bắc Mỹ phía trên

Tại bảng B thì không có quá nhiều bất ngờ, hầu hết đều dự đoán Gen.G và RNG sẽ đi tiếp nhờ vào thành tích nổi bật trong năm 2018. Bảng C có nhiều ý kiến khác nhau hơn sau khi hạt giống số 3 khu vực LPL lọt vào đây, MAD Team được đánh giá thấp hơn trong khi 3 vị trí đầu bảng thay đổi qua lại giữa 3 cái tên kt Rolster, Team Liquid và EDward Gaming.

Về Bảng D, IG và Fnatic nhận được nhiều bình chọn sẽ đi tiếp hơn, 100 Thieves và G-Rex sẽ ở vị trí 3 và 4 của bảng đấu.

Viết bình luận