Bị stack Pinoy "gáy bẩn", tổ đội Việt Nam comeback cực mạnh từ 6-15 thành 22-20 chỉ để chat "ez game"

break 05/06/2020 15:49

MỤC LỤC [Hiện]

Trash talk hay "gáy bẩn" từ lâu đã không còn là một chủ đề quá mới trong các tựa game online. Chúng thường được một số các player quá khích sử dụng để trêu chọc đối thủ của mình khi đang dẫn với một khoảng cách lớn đủ xa.

Tuy vậy thì trong rất nhiều trường hợp, đây lại trở thành một động lực lớn giúp nhiều người chơi trở nên "try hard" hơn. Và điều đặc biệt này đã xảy ra trong một trận đấu FACEIT, nơi các player Việt Nam đã chứng minh một chân lý bất diệt được công nhận rộng rãi ở mọi trò chơi: "Quẩy sớm ăn ...".

Cụ thể, khi đang dẫn trước đối phương với khoảng cách cực lớn và chỉ còn đúng một round đấu nữa để đến với chiến thắng chung cuộc, hai player của Philippines đã chọc ghẹo một người chơi Việt Nam khi cho rằng level 9 của anh chỉ tương đương với level 3, và rằng có lẽ anh này đã trả tiền để được "cày thuê" account.

Không trả lời lại đối thủ, các player người Việt chỉ tập trung vào trận đấu và điều kỳ diệu đã diễn ra. Trải qua 2 lượt OT căng thẳng, họ đã là người giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số vô cùng sát nút là 22-20.


Biết trước kết quả, một số player Phillipines thậm chí còn out game trước để tránh phải nhận những pha "gáy" cực mạnh khi thua cuộc

Và ngay ở thời điểm cuối game, có vẻ như cảm xúc của các player Việt Nam đã được bùng nổ khi chúng ta có thể thấy được những câu "gáy" quen thuộc như "gg ez", "f**king noob". Đây thực sự là một bài học không chỉ dành cho các player Philippines mà còn cho nhiều người chơi khác khi mà ""chưa dành chiến thắng, đừng vội gáy bẩn".

Viết bình luận