Best Master Yi thế giới bất ngờ “cà khịa” thầy Ba khi vượt ải thành công tại rank Việt.

Aries1604 13/11/2019 09:01

MỤC LỤC [Hiện]

Thầy Ba được biết đến là một trong những streamer nổi tiếng nhất cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Từng là một tuyển thủ chuyên nghiệp rồi sau đó lấn sân sang huần luyện viên, giờ đây thầy Ba được sự ủng hộ đông đảo của người hâm mộ bởi những giây phút giải trí mỗi lần xem thầy stream. Thầy được mệnh danh là “Người gác cổng” của rank kim cương server Việt khi khá “chật vật” ở bậc rank này. Cũng có những lần thầy Ba vượt ải thành công nhưng chỉ ít giờ sau người hâm mộ lại thấy thầy sừng sững ở rank kim cương.

Hình ảnh khá quen thuộc của thầy Ba

Server Việt Nam cũng thu hút khá nhiều sự quan tâm của một số streamer nổi tiếng của nước ngoài, điển hình là anh chàng Cowsep – người được mệnh danh là Best Master Yi. Cũng không ít lần Best Master Yi đến thăm Việt Nam và thực hiện hành trình leo rank tại server được coi là vô cùng khắc nghiệt. Anh được yêu quý bởi vẻ thân thiệt, dễ mến cùng với đó là kĩ năng “thượng thừa” với vị tướng Master Yi.

Cowsep cùng Misthy tại All-star 2018

Anh chàng xuất hiện tại GG Stadium trong một trận đấu thuộc VCS

Mới đây, trên trang fanpage của Cowsep đăng tải hình ảnh anh chàng chính thức thăng hạng cao thủ ở server Việt Nam. Điều đặc biệt là Cowsep bất ngờ “cà khịa” thầy Ba bằng dòng trạng thái khá hài hước: “Lên Cao Thủ rồi anh em ơi!!! Đến cả Ba gà cùng các học trò cũng không thể giữ nổi tôi. Hẹn gặp lại các đồng chí vào lần leo hạng sau vào tháng 12. Nhớ lần sau giữ cửa cho kỹ đừng để con bò nào lạc qua nhé.”

Cowsep khoe chiến tích của mình tại rank Việt

Dòng trạng thái của Cowsep khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Có thể thấy độ phủ sóng của thầy Ba hiện đã vượt qua khỏi biên giới nước nhà. Thầy Ba cùng SBTC đang try hard vào mỗi tối để chuẩn bị cho những trận đấu tại VCSB. Hãy cùng vổ cũ cho SBTC có được kết quả tốt và hy vọng sẽ được nhìn thấy thầy Ba một lần nữa xuất hiện tại giải đấu LMHT cao nhất Việt Nam.

Viết bình luận