E-Dra tung bộ đôi Pad chuột đầu tiên “sát sạt” 20/10, gửi gắm tư tưởng dân tộc tôn vinh phái yếu

HNAQ 21/10/2020 16:35

MỤC LỤC [Hiện]

Hai mẫu Pad chuột mới của E-Dra có mã lần lượt là EMP901 và EMP902 đều sử dụng mặt di speed và có kích thước cực lớn lên tới 90x40cm. Bước đầu trải nghiệm cho thấy lớp vải phía trên mặt di được xử lý tương đối tốt giảm thiểu ma sát bề mặt hoàn toàn có thể sử dụng ở những nấc DPI thấp mà game thủ bán chuyên thường xuyên lựa chọn.

Phần đế cao su có độ dày vừa phải, không quá cộm cũng không quá mỏng mang lại cảm giác thoải mái khi di chuột. Thiết kế thường thấy này cũng giúp tăng tính ổn định bề mặt giúp cảm biến của chuột hoạt động tốt hơn nhiều so với những mẫu pad chuột rẻ tiền.

Game thủ Việt có lẽ đã quá quen với những hình tượng nhân vật “ngầu đét” đậm chất gaming như chú chim Aorus lấy cảm hứng từ loài đại bàng kiêu hãnh hay chiến binh robot Asus Rog,… Tuy nhiên, E-Dra lại tiếp cận game thủ theo một hướng đi thấm đẫm tinh thần dân tộc hơn.

Lựa chọn nhân vật mẹ Âu Cơ trong cổ tích Việt Nam, E-Dra đã sử dụng phong cách vẽ sơn dầu kết hợp với đông hồ để khắc họa lại một phần của câu chuyện con rồng cháu tiên mà thơ ấu ai cũng từng được nghe. Phần trang phục được họa sĩ tham khảo từ trang phục người Việt cổ. Tuy nhiên, để phù hợp hơn với thương hiệu của hãng, linh vật này được thiết kế thêm thắt phần đuôi rồng nhấn vào yếu tố thương hiệu vốn là logo đã theo E-Dra từ những ngày đầu thành lập.

Theo chia sẻ từ hãng, thậm chí cả phần bối cảnh phối phía sau cũng được lấy cảm hứng từ cổ tích Sơn Tinh – Thủy Tinh nhằm vẽ nên bức tranh cổ tích Việt nhiều màu sắc nhất có thể.

EMP901 sinh ra tôn vinh phái yếu

Nếu như EMP901 được chú ý nhờ việc mang ý tưởng về cổ tích Việt lên mặt pad thì EMP902 lại gây “xao xuyến” với tông màu chỉ nhìn qua cũng biết là dành cho các nữ game thủ. Pad là có lối thiết kế trẻ trung, nữ tính nhờ phối hợp tốt 3 tông màu là hồng đậm, hồng nhạt và trắng tạo nên không gian sử dụng lớn hoàn toàn hướng về các nữ game thủ.

Đặc biệt với việc ra mắt thị trường vào sát dịp 20/10, EMP901 giống như một món phụ kiện tri ân không thể thiếu mà E-Dra dành cho các game thủ nữ đã gắn bó cùng thương hiệu qua nhiều phiên bản gaming gear đặc “hồng” khác.

Viết bình luận