Điểm mặt 3 đại diện xuất sắc đưa E-Dra trở thành thương hiệu “thân thiện” với game thủ Việt

VGA 24/01/2020 07:39

MỤC LỤC [Hiện]

Thực tế, nhắc đến E-Dra game thủ sẽ nghĩ tới những sản phẩm luôn có giá thành bình dân nhưng cho trải nghiệm tốt hơn so với số tiền mà game thủ phải bỏ ra. Dưới đây là 3 siêu phẩm được các game thủ cũng như nhiều kênh review đánh giá cao về cả chất lượng cũng như giá thành mà E-Dra đã tung ra thị trường trong năm vừa qua.

Là một trong những sản phẩm gaming gear đình đám của E-Dra, Hercules đúng như cái tên của một vị thần sức mạnh khiến các đối thủ toát mồ hôi hột cả trong truyện kể lẫn thị trường ghế chuyên game.

E-Dra Hercules không chỉ đẹp ở ngoại hình mà chiếc ghế này còn sở hữu một bộ khung bằng kim loại chắc chắn với bề mặt ghế được gia công kĩ lưỡng. Sự xuất hiện của chất liệu nhung, E-Dra Hercules không chỉ mềm mại, êm mượt khi chạm vào mà còn cho chiếc ghế một vẻ ngoài vừa mạnh mẽ vừa sang trọng.

Với mức giá chỉ dao động quanh mốc 3 triệu đồng, ghế gaming Hercules khiến cho nhiều sản phẩm khác trên thị trường phải “toát mồ hôi hột” khi game thủ đưa 2 chiếc ghế “lên bàn cân”.

Được đánh giá là một chiếc tai nghe có mức độ hoàn thiện tương đối xuất sắc trong tầm giá, E-Dra EH419 sở hữu cụm driver cực lớn lên tới 57mm. Điều này mang lại cho EH491 danh hiệu tai nghe có driver kích thước lớn nhất có giá dưới 1 triệu đồng.

Nhờ có kích thước driver lớn nên bass của E-Dra EH491 sạch cho độ sâu đủ tái tạo các vụ nổ hay các pha đấu súng nghẹt thở nhưng lại tách bạch tốt giữa việc tái tạo âm thanh chiến trường với hoạt động của các nhân vật. Ngoài ra E-Dra EH491 cũng có hệ thống đèn led đẹp, sáng rõ mang lại thiết kế thẩm mĩ khá tốt.

Xuất hiện với vai trò một chiếc phím cơ nhắm vào phân khúc “bình dân” dành cho các game thủ không có hầu bao rủng rỉnh, EK387 gây bất ngờ vì thực tế đã làm được nhiều hơn  so với kì vọng ban đầu.

Với lối thiết kế kết hợp cả những nét cổ điển và hiện đại, EK387 phù hợp với mọi thị hiếu của game thủ. Sử dụng outemu switch, Ek387 có độ bền lên tới 50 triệu lần nhấn với khả năng phản hồi tốt, gõ chắc tay hoàn toàn không có cảm giác lỏng lẻo như một số phím cơ bình dân khác trên thị trường. Đặc biệt, lối thiết kế của EK387 cho phép người dùng có thể  tháo rời dễ dàng phần vỏ phục vụ cho nhu cầu sơn phết hoặc cá nhân hóa của game thủ.

Với sự thành công mà EK387 đạt được, E-Dra đã tiếp tục phát triển thêm 2 phiên bản là EK 387 RGB và EK 387 Pro. Phiên bản Pro sẽ đi kèm keycap pbt double shot cho cảm giác gõ tốt hơn so với 2 phiên bản còn lại dự kiến sẽ được tung ra thị trường ngay sau kì nghỉ Tết cổ truyền.

Viết bình luận