Thay vì mua iPhone X, game thủ có thể làm được gì với 999 USD?

Shinosuke 13/09/2017 15:33

(Game8) - Với số tiền hơn 22 triệu đồng, chưa kể còn lên đến 28-29 triệu đồng khi về Việt Nam, liệu game thủ có nên mua iPhone X hay còn những lựa chọn nào khác?

1. Một bộ máy tính cấu hình ngon

Với số tiền lớn như vậy, bạn hoàn toàn có thể đầu tư cho mình một cấu hình máy tính đủ sức cân hết các thể loại game trên thị trường ở độ phân giải Full HD mà không cần lăn tăn. Thậm chí còn dư tiền lắp thêm màn hình hay chuột lẫn bàn phím ý chứ.

Các bạn có thể tham khảo qua một vài cấu hình do Game8 từng xây dựng dưới đây

2. 3 con Xbox One X hoặc 3 con Playstation 4 Pro

Với tầm tiền của một chiếc iPhone X, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình 2 chiếc máy console mạnh nhất hiện nay để chơi các tựa game độc quyền yêu thích.

Thậm chí bạn có thể mua 2 chiếc console mỗi loại và đầu tư cho đống đĩa game AAA của 2 cỗ máy. Xong có khi vẫn còn thừa để các bạn mua thêm điện thoại Android ấy chứ.

3. Hơn 30 bản của tựa game đình đám Playerunknown's Battlegrounds

Còn phải nói, đây chính là tựa game hot nhất, đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Không chỉ mua được PUBG, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một loạt các tựa game "xịn" gác trên các nền tảng phân phối như Steam hay Origin.

4. Hai chiếc Samsung Galaxy S7 Edge

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu đến hai chiếc Samsung Galaxy S7 Edge, một trong những chiếc điện thoại rất thành công của Samsung với màn hình tràn cạnh độc đáo.

Cấu hình của S7 Edge hiện nay vẫn là quá tốt để đáp ứng các nhu cầu giải trí cao cấp nhất. Và bạn hoàn toàn có thể dư ra một số tiền không nhỏ để làm việc khác có mục đích kinh tế cao hơn.

5. Đầu tư hẳn một chiếc laptop Gaming

Với tầm giá của một chiếc iPhone X, bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình một số mẫu laptop gaming mạnh mẽ đến từ MSI hay ROG với hiệu năng tốt, chiến hầu hết các tựa game hiện nay mà lại thuận tiện trong di chuyển.

Một số dòng sản phẩm bạn có thể để tâm qua có thể kể đến series MSI GAMING GP62M, GP72M hay ACER Predator Helios 300.

Viết bình luận