Cấu hình máy tính tầm giá 20 triệu đồng dành cho game thủ

VinhViVe 08/02/2017 14:57

(Game8) - Trong bài viết này, Game8 sẽ đưa ra một vài sự lựa chọn cho một Case PC lắp ráp tầm giá 20 triệu đồng giúp cho những game thủ tha hồ vi vu chinh chiến trong hầu hết các tựa game hiện tại.


Mainboard MSI B250 BAZOOKA - 2,3 triệu đồng

Bo mạch chủ tầm trung đời mới của MSI, hỗ trợ đầy đủ các cổng giao tiếp chuẩn khiến việc lắp ráp cực dễ dàng. Chưa kể B250 BAZOOKA còn hỗ trợ tốt cho nền tảng Kabylake của Intel.


CPU Intel Core i5 7400 3.0 GHz (Kabylake) - 4,6 triệu đồng

Core i5 7400 sử dụng nền tảng Kabylake đang là hàng hot hiện nay. Sở hữu một sức mạnh đánh gờm cùng mức giá cực kì cạnh tranh, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số 1 cho nhiều game thủ.


RAM Corsair Vengeance LPX 16GB - 2,6 triệu đồng

Một sản phẩm tốt đến về Corsair, hầu hết các tựa game hiện nay vẫn chưa đòi hỏi vượt quá 8GB RAM. Thế nhưng trong thời điểm giá RAM DDR4 đang giảm, việc đầu từ hẳn 16GB cho tương lai cũng là một điều nên làm.


VGA MSI GTX 1060 3G OC - 5,7 triệu đồng

Dòng VGA GTX 1060 đang cực kỳ được ưa chuộng ở nhưng PC phân khúc trung và cận cao cấp, trong đó VGA của MSI vẫn luôn được đánh giá cao ở độ ổn định, mát và ít tiêu thụ điện năng. Quá kinh tế phải không nào. Ngoài phiên bản 3G, GTX 1060 còn có phiên bản 6G cao cấp hơn, giúp bản trải nghiệm những tựa game đòi hỏi công việc xử lý hình ảnh nặng nề.


HDD Seagate 1TB 7200rpm - 1,25 triệu đồng

Để có khả năng lưu trữ nhiều phim ảnh cũng như kho tàng game quý giá, HDD là vật dụng không thể thiếu. Seagate vốn hay sản xuất những loại HDD với mức giá phải chăng và độ ổn định cao.


SSD Plextor M7V Series 256GB - 2,1 triệu đồng

Nơi rộng rãi thoải mái cho game thủ cài đặt hệ điều hành cũng như kha khá game thường chơi. Plextor M7V có tốc độ đọc ghi khá tốt và bền bỉ, xứng đáng là sự lựa chọn tốt cho gaming, đặc biệt là các trò chơi load nhiều màn chơi nặng. 256GB cũng là dung lượng vừa phải, giúp bạn sử dụng một cách thoải mái, nhất là trong thời điểm khá nhiều tựa game hiện nay có dung lượng rất nặng.


Nguồn Huntkey 600W HK600-53AP - 1,25 triệu đồng

Thực chất với toàn bộ linh kiện ở trên, một bộ nguồn 500W cũng có thể tải được một cách bình thường. Nhưng khi đầu tư lắp ráp máy tính, hãy nghĩ đến tương lai. Một bộ nguồn 600W giúp cho việc nâng cấp về sau của bạn dễ dàng hơn khi không phải lo lắng hiệu suất của PC quá cao mà nguồn thì quá yếu nữa.


Vỏ máy tính Segotep Blade Mid Tower - 800 nghìn đồng

Tương tự như nguồn hay RAM, vỏ máy tính cũng là thứ có thể tái sử dụng nên việc nghĩ xa là cần thiết. Ở phân khúc dưới 1 triệu đồng, Blade Mid Tower sẽ hoàn thành tốt ở cả 2 vài trò: Đẹp và rộng. Bộ case này có thiết kế mang phong cách viễn tượng rất đẹp mặt, chưa kể diện tích bên trong đủ rộng để bạn lắp đặt và sắp xếp linh kiện một cách hợp lý, không lo quá nóng trong quá trình sử dụng.


Tổng: 20,6 triệu đồng


Với cấu hình 20,6 triệu đồng như trên, các game thủ hoàn toàn có thể thoải mái chinh chiến trong mọi tựa game hiện nay với độ phân giải Full HD mà không cần lăn tăn giật, lag. Tuy nhiên, cấu hình này vẫn chưa đi kèm màn hình hay chuột, bàn phím và tai nghe, người đọc nên cân nhắc và chuẩn bị tiền một cách thật hợp lý.





Viết bình luận