Lộ diện bộ Xbox One X Limited Edition phỏng theo phong cách Cyberpunk 2077

VGA 18/04/2020 17:15

MỤC LỤC [Hiện]

Đầu tuần này, một chiếc tay cầm Xbox One mới mang dáng dấp Cyberpunk 2077 dường như đã bị rò rỉ trên Amazon với những hình ảnh chi tiết mà mô tả chân thực tuy nhiên do chưa được Microsoft xác nhận nên nhiều game thủ vẫn cho rằng đây chỉ là một sản phẩm của photoshop.

thông tin bị rò rỉ trên Amazon của chiếc tay cầm Xbox One X 

Tuy vậy, mới đây Microsoft đã công bố đầy đủ về một bộ Xbox One X hoàn chỉnh lấy đề tài Cyberpunk 2077 minh chứng cho việc những hình ảnh rò rỉ trước đó là sự thật.

trailer giới thiệu chính thức bộ Xbox One X Limited Edition

Với ngoại hình hoàn toàn mới mẻ, nhiều điểm nhấn trên cả máy và tay cầm phiên bản Xbox One X Cyberpunk 2077 được nhiều game thủ đánh giá là khá ấn tượng. Các mảng màu được phối không chỉ khiến người nhìn liên tưởng đến thế giới mang hơi hướng Cyberpunk mà còn khiến nhiều người liên tưởng đến nhân vật nổi tiếng Johnny Silverhand được dựng trên nguyên mẫu là tài tử Keanu Reeves trong loạt phim John Wick đình đám.

Johnny Silverhand trong bộ giáp đen và cánh tay màu bạc được cho là nguồn cảm hứng của chiếc tay cầm này

Tuy nhiên hiện tại chưa rõ Microsoft sẽ phát hành bộ sản phẩm chủ đề này như thế nào, liệu game thủ có cần phải mua cả một chiếc máy Xbox One X hay có thể mua riêng lẻ từng món theo ý thích. Nếu như có thể mua lẻ thì chắc chắn rất nhiều game thủ đang háo hức để được sở hữu cho mình chiếc tay cầm skin limited được phối rất đẹp nêu trên.

Nếu là một fan của Cyberpunk 2077 liệu bạn có sẵn sàng bỏ thêm tiền để trải nghiệm những sản phẩm đầy thú vị như thế này không, hãy cho Game8 biết nhé!  

Viết bình luận