Thiếu tiền net, một chàng trai phải "thổi kèn" trả nợ

The Incredible 12/01/2016 11:00
(Game8) - Không hề đùa một chút nào. May mà anh chàng này có chút "tài năng" âm nhạc không thì có lẽ khó tìm được đường về

Chuyện nợ hay quỵt tiền net đã là vấn đề muôn thuở không xa lạ gì với cộng đồng game Việt, khi có một số nhỏ không có tiền nhưng vẫn đi ngồi vì những "thèm muốn" hay "khát khao tuổi trẻ" hoặc đơn giản là "để quên" tiền ở nhà. Những thành phần như thế, tất nhiên , không thể nhận được sự đồng cảm của các chủ quán net, họ đã cho người chơi mượn một không gian, máy tính riêng tư; bạn không nên đối đãi thất đức với họ như thế!

Mới đây trên mạng đã xuất hiện một trường hợp, một thanh niên tên TVT sau một thời gian "nghiền ngẫm" ,"phá đảo thế giới ảo", đã "bất chợt" phát hiện ra mình bị "viêm màng túi". Sau khi xin phép chủ quán đầy đủ anh đã được sự cho phép "ngâm tiêu, thổi kèn" phục vụ những người trong quán để có tiền trả nợ.

Khá hay nhưng ...

Hành động này đã gặp phải rất nhiều những bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng. Có người tỏ ra thích thú, người thì tỏ ra nhức nhối không đồng tình về trường hợp của thanh niên này.

 

Những người đồng tình.


Người khuyên răn.

 

Kẻ phản đối.

Và sau đó, nhân vật chính của đoạn video đã xuất hiện cảm ơn và xin lỗi tất cả cộng đồng mạng!

 

Dù sao sự việc xảy ra đều là không mong muốn, không phải mấy quán net nào cũng giữ được bình tĩnh để bạn có thể tự do "thổi kèn" xin tiền trả net như trên, và chắc hẳn bạn cũng không muốn bị đánh đập hay nhục mạ phải không? Hãy chủ động chuẩn bị hoặc "kiềm chế" những "khát khao đầu đời" để không phải gặp những trường hợp như trên nhé!

Bạn nghĩ sao về hành động trên? Hãy bình luận ở phía dưới nhé! Hãy đón đọc những thông tin mới nhất, hấp dẫn nhất của làng game trong nước và thế giới tại Game8.vn

Viết bình luận