StarCraft sẽ chưa kết thúc sau Legacy of the Void

Bookgrinder 08/11/2015 17:02
(Game8) - Blizzard cho biết họ có kế hoạch cho nhiều DLC, và StarCraft 3 cũng không nằm ngoài tầm ngắm.

Khi Legacy of the Void được phát hành vào ngày 10/11 tới, nó sẽ đánh dấu chấm hết cho ba câu chuyện của ba chủng tộc Terran, Zerg và Protoss đã kéo dài qua hàng chục năm qua, khởi đầu khi StarCraft ra mắt vào năm 1998. Hay ít nhất, đó là điều mà các fan nghĩ.


Trailer cho Legacy of the Void

Dù các fan đang bắt đầu mơ mộng về StarCraft 3, Blizzard cho biết trong nội bộ của mình, SC2 vẫn còn lâu mới hoàn tất. Chris Sigaty, giám đốc sản xuất của series StarCraft cho biết "hiện tại chúng tôi còn chưa nghĩ đến SC3, và đội ngũ phát triển còn rất nhiều điều đã được lên kế hoạch cho StarCraft 2. Nhưng đồng thời Chris cũng không loại trừ khả năng thực hiện SC3. "Chúng tôi chắc chắn sẽ làm SC3, chỉ cần nó không dẫm chân SC2." Chúng ta cũng sẽ được chơi SC3 sớm hơn nhiều so với dự kiến, bởi Chris cho rằng việc bắt game thủ phải chờ 12 năm để được chạm tay vào phiên bản mới như StarCraft 2 đã làm là quá lâu.


Những hình ảnh đầu tiên về gói DLC dành cho Nova

Về Legacy of the Void, Blizzard đã nhiều lần xác nhận nó sẽ đem lại một cái kết cho câu chuyện của StarCraft. Nhưng, còn một điều họ chưa nói: Legacy of the Void sẽ là sự khởi đầu của một loạt nội dung mới cho game, bao gồm một số DLC với cốt truyện riêng biệt. Bộ DLC đầu tiên sẽ bao gồm 3 gói được gọi chung là StarCraft 2: Nova Covert Ops được phát hành đầu năm 2016, với nhân vật chính là Nova - nữ chiến binh Terran mà chúng ta đã được gặp từ Wings of Liberty. Theo tác giả kịch bản của gói DLC này, mục tiêu của câu chuyện là để tách rời Nova với Kerrigan, bởi các fan luôn so sánh về sự giống nhau của cả hai.

Game8 sẽ tiếp tục đưa đến cho các bạn những thông tin mới về các tựa game bom tấn của Blizzard trong tương lai.

Viết bình luận