LMHT: Faker lên tiếng thừa nhận đang có bất đồng với chiến thuật của HLV trưởng T1

Aries1604 29/06/2021 06:56

Nội bộ của T1 đang gặp vấn đề sau những trận đấu không tốt vừa qua.

Sau khi nhận 2 thất bại bạc nhược trước LSB và NS với cùng tỉ số 0 – 2, T1 cuối cùng đã tìm lại được cảm giác chiến thắng khi chỉ phải gặp đội đang đứng áp chót trên BXH là DRX. Chiến thắng này chưa thể giúp T1 cải thiện được vị trí trên BXH tuy nhiên nó cũng giúp các tuyển thủ phần nào giải tỏa được tâm lý đang bị đè nén sau chuỗi trận tệ hại vừa qua.

T1 chưa thể cải thiện được vị trí trên BXH sau trận thắng trước DRX

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước DRX, Faker đã thẳng thắn chỉ ra những vấn đề T1 đang gặp phải và đáng chú ý đó là sự bất đồng của anh chàng với định hướng lối chơi của HLV Daeny. “Nói về 2 trận thua liên tiếp của T1, tôi và các đồng đội đã xuống tinh thần sau màn trình diễn trước LSB, kết quả không tốt trong trận đấu với NS cũng do một phần vào sự điều chỉnh không hợp lý của cả đội. Tôi nghĩ mình đã gặp vấn đề nhất định khi ý kiến của tôi và HLV trưởng là khác nhau. Tôi muốn kết nối với đồng đội, hộ trợ họ trong ván đấu đó. Tuy nhiên, sau trận đấu tôi nhận được phản hồi là mình đã làm không tốt.” – Faker chia sẻ.

Faker bất đồng với định hướng lối chơi của HLV Daeny

Faker cũng cho biết quan điểm của anh chàng và cả đội đang có chút khác biệt. Tuy nhiên vì lợi ích tập thể, Faker sẽ cố gắng để thích nghi cũng như phối hợp tốt hơn với những người đồng đội. “Ở trận đấu với NS, nếu như cả đội thi đấu chủ động và quyết liệt hơn thì có lẽ kết quả đã khác. Tuy nhiên, sau trận HLV lại nói tôi làm tốt rồi, lúc đó tôi nghĩ đây là định hướng chung của cả đội. Vì thế tôi sẽ cố gắng hợp tác và tin tưởng vào những người đồng đội”.

Quỷ Vương khẳng định sẽ hợp tác và tin tưởng vào đồng đội nhiều hơn

Hy vọng những bất đồng quan điểm giữa Faker và HLV Daeny sẽ sớm được giải quyết, T1 sẽ sớm tìm ra được lối chơi phù hợp để có được những kết quả tốt hơn ở những trận đấu sau

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế. ​

Viết bình luận