Free Fire: Khi một game thủ muốn đạt đến Bạch kim 4, cần những mẹo và chiến thuật nào??

Hakikun 29/07/2021 10:08

Trong Free Fire, hạng Bạch kim 4 không phải là cao nhất thế nhưng không phải game thủ nào cũng có thể dễ dàng leo lên. Vì vậy, Game8 sẽ chia sẻ chiến thuật hay nhất để game thủ có thể sớm đạt hạng Bạch kim 4.

MỤC LỤC [Hiện]

Giai đoạn đầu là bước rất quan trọng để kiếm điểm xếp hạng trong game Free Fire. Đó là giai đoạn dễ nhất khi game thủ gặp máy hoặc game thủ mới chơi. Do đó, game thủ có thể kiếm được rất nhiều điểm xếp hạng và điểm sát thương để đạt được Bậc Vàng từ Bậc Đồng. Sau đó, bạn sẽ có một nền tảng vững chắc để tiếp tục thăng hạng và đạt Bạch kim 4.

Game thủ nên dành khoảng một tuần để nâng cấp từ Đồng lên Vàng và một tuần nữa để đạt Bạch kim 4 khi các kỹ năng của bạn được cải thiện. Chia tiến độ thành các giai đoạn khác nhau giúp game thủ vạch ra kế hoạch và chiến lược phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất.

Quy tắc để tăng hạng nhanh trong các trò chơi battle royale như Free Fire và PUBG Mobile là tập trung vào một chế độ chơi. Mặc dù chế độ solo rất thú vị, nhưng game thủ nên chơi chế độ Squad. Chế độ chơi này cho phép game thủ được đồng đội cứu khi bị bắn hạ. Còn ở chế độ Solo, game thủ sẽ chết ngay sau khi bị hạ và mất rất nhiều điểm xếp hạng khi chết sớm.

Bởi nếu game thủ gặp người nước ngoài hoặc những game thủ "gà", đó sẽ là một trận để mất điểm của game thủ. Hãy đảm bảo rằng game thủ có thể chơi với những người đồng đội thực sự, những người sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trong suốt trận đấu. 

Bên cạnh đó, những người bạn chơi hay có thể giúp bạn bao vây kẻ thù và gây ra một số thiệt hại khiến chúng yếu đi trước khi bạn kết liễu mục tiêu. Khi bạn bị xô ngã, bị rượt đuổi hoặc bị bao vây, chúng có thể giúp bạn sống sót. Những người bạn cần thực sự là những người bạn, chỉ cần yêu cầu họ giúp bạn. 

Cướp được hòm "thính" là một yếu tố quan trọng trong một tựa game battle royale sinh tồn như Free Fire. Do đó, những vật dụng game thủ cướp được càng tốt, càng nhận được nhiều điểm sinh tồn. Đó là phần thưởng cho những game thủ sống sót trên chiến trường và được đặt bên trong hòm.

Một số game thủ sau khi bắn hạ kẻ địch thì bỏ đi luôn, điều đó hoàn toàn là sai lầm lớn. Khi game thủ hạ gục được kẻ địch sẽ có hòm đồ của kẻ địch rơi ra, bạn nên ở lại và tìm trang bị mình thiếu hoặc nâng cấp thêm trang bị đã có.

Game thủ chiến thắng cuối cùng sẽ nhận được điểm sống sót cao nhất, còn những game thủ bị loại sớm sẽ không được cộng điểm. Hơn nữa, những game thủ có thành tích không tốt và thời gian tồn tại ngắn có thể bị mất một lượng điểm xếp hạng đáng kể. Nó khiến bạn lãng phí nhiều thời gian hơn để thu thập điểm xếp hạng để lên cấp.

Free Fire 2021

Viết bình luận