Mừng sinh nhật Võ Lâm Chi Mộng, VNG rộn ràng tổ chức ngày hội game thủ

Monster 01/11/2015 08:00
(Game8) - Nhân dịp mừng sinh nhật cũng như mở sân chơi cho game thủ đang tham gia các game thuộc hệ thống của mình, VNG đã tổ chức hẳn một ngày dài vui chơi hoành tráng. 

Sáng nay, nhà phát hành VNG đã mở ngày hội game thủ tại nhà thi đấu Nguyễn Du, Quận 1. Rất đông game thủ đã đến tham gia trò chơi và nhận quà tại các gian hàng game của hệ thống VNG trong khuôn viên của nhà thi đấu. Ngày hội tổ chức nhộn nhịp suốt ngày cho đến cuối buổi chiều lại được chuyển sang sự kiện thứ 2 là đêm Gala mừng sinh nhật 4 tuổi cho một trong những webgame đầu tiên tại thị trường Việt: Võ Lâm Chi Mộng


Một game thủ khoe tấm lót chuột cỡ lớn, "chiến lợi phẩm" trong ngày vui chơi của mình

Có thể nói đây là một đêm giao lưu vui nhộn dành cho game thủ khi các khách mời cũng “cháy hết mình” cùng cuộc vui. Một cặp khán giả phong cách hip hop đã có những bài biểu diễn vũ điệu thuần thục của mình. Thậm chí một khán giả sau khi biểu diễn võ thuật đã trêu MC Vô Kỵ đòi thách đấu võ công. 

Ban tổ chức cũng tổ chức thi đấu Võ Lâm Chi Mộng cho khán giả, tuy nhiên thay vì cho khán giả lập đội thi đấu thì lại cho khán giả đánh solo cùng 1 trong 3 người đẹp đoạt giải mỹ nhân của Võ Lâm Chi Mộng. Cuộc đấu trở nên rất vui khi có người đẹp thừa nhận là thua anh khán giả do quá bối rối khi thi đấu, có người đẹp chiến thắng nhưng khi phát biểu lại nói “do anh ấy nhường em”.


Một trong 3 Mỹ Nhân Chi Mộng đang chuẩn bị "solo" cùng khán giả

Bên cạnh cuộc giao lưu của các game thủ, các nghệ sĩ nổi tiếng cũng góp mặt với các tiết mục biểu diễn ca nhạc đặc sắc của nhóm Fband và ca sĩ Sĩ Thanh. Đặc biệt phần biểu diễn của Sĩ Thanh có sự hỗ trợ của hiệu ứng sân khấu tạo nên một trải nghiệm nghe nhìn đầy ấn tượng. 


Hiệu ứng sân khấu làm màn trình diễn của Sĩ Thanh trở nên ảo diệu

Những tiết mục thường thức của một đêm giao lưu mừng sinh nhật như giới thiệu nội dung cập nhật cho năm sau, cắt bánh, bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị cũng được diễn ra trước sự reo hò cổ vũ và “quay clip up Facebook” liên tục từ bên dưới. Các tiết mục trao giải cho các cuộc thi được tổ chức trong khuôn khổ chuỗi hoạt động mừng sinh nhật như Mỹ Nhân Chi Mộng, Cầm Kỳ Thi Họa cũng đã được trao ngay tại sự kiện. 


Game thủ cùng NPH cắt bánh sinh nhật mừng VLCM tròn 4 tuổi

Có thể nói NPH VNG đã có một ngày “chăm sóc khách hàng” đầy ấn tượng, và sự thành công của họ biểu hiện thông qua những gương mặt hớn hở của game thủ khi rời sự kiện cùng các phần quà trên tay. 

Một số hình ảnh trong buổi sinh nhật 4 tuổi của Võ Lâm Chi Mộng:





















Viết bình luận