Vợ hai Minh Nhựa viết status tiếng Anh mùi mẫn để chúc mừng sinh nhật con trai, ai ngờ bị các thánh soi tố sống ảo lộ liễu

Xuân Thư 18/05/2021 08:36

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, cô nàng Mina Phạm - vợ 2 Minh Nhựa đã hào hứng khoe  tiệc sinh nhật của con trai.

Trong ảnh, 2 vợ chồng Minh Nhựa vẫn tổ chức sinh nhật hoành tráng cho quý tử nhà mình. Cặp đôi tỉ mỉ trang trí không gian buổi tiệc theo sở thích của con với rất nhiều bóng bay. Những hình ảnh ghi lại quá trình trưởng thành của cậu bé được Minh Nhựa - Mina Phạm đóng khung cẩn thận,...

Đính kèm, Mina Phạm viết: "Happy birthday son, the day you were born was the happiest day of my life and I am honoured to be celebrating it with you. Son, you will always be my little boy, my sunshine and my angel, no matter how old you are. Have a lovely birthday".

Dịch nghĩa: "Chúc mừng sinh nhật con trai. Ngày con chào đời là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời mẹ và mẹ rất vinh dự khi được cùng con ăn mừng điều đó. Con trai à, cho dù con bao nhiêu tuổi đi nữa con sẽ luôn là cậu bé của mẹ, là ánh nắng của mẹ và là thiên thần của mẹ. Chúc con sinh nhật vui vẻ".

Tuy nhiên, dân mạng tinh ý đã nhanh chóng soi ra việc cô nàng đi sao chép đoạn tiếng Anh này từ trên mạng, chứ không phải do mình tự nghĩ ra.

Mina đã copy  2 câu chúc mừng gợi ý bằng tiếng Anh trên mạng ghép thành đoạn status. 

Đây không phải lần đầu tiên vợ 2 Minh Nhựa bị soi đi copy tiếng Anh từ nơi khác về. Trước đó cô cũng đi lấy từ trên mạng, nhưng còn ghi thiếu.

Người đẹp viết: "A cute guy can open up my eyes, a smart guy can open up a nice guy can open up my heart" (Tạm dịch: Một chàng trai dễ thương có thể khiến em mở mắt ngắm nhìn, một chàng trai thông minh có thể mở... một chàng trai tốt mới có thể mở lối vào trái tim của em).

Tuy nhiên câu đầy đủ là:  "A cute guy can open up my eyes, a smart guy can open up my mind, but only a nice guy can open up my heart". Tạm dịch: ("Một anh chàng dễ thương có thể khiến em mở mắt ngắm nhìn, một anh chàng thông minh có thể mở mang trí óc của em, nhưng chỉ có một chàng trai tốt mới có thể mở lối vào trái tim của em").

Lần khác cô bị bóc phốt sống ảo khi bị bóc mẽ "ăn cắp" ảnh của một Instagramer nước ngoài rồi photoshop mình vào trong ảnh.

Viết bình luận