Một Cho Tất Cả, vị tướng nào được chọn nhiều nhất ???

Bốp 21/10/2015 19:00
(Game8) Hiện nay, chế độ Liên Minh Huyền Thoại Một Cho Tất Cả được Riot Games đưa trở lại đã gây sốt cộng đồng game thủ trên toàn thế giới với cách chơi đơn giản và đậm tính chất giải trí, troll game.



Chế độ chơi One For All trở lại với những tính năng độc đáo giúp cho các game thủ có thể thoải mái cười đùa, giải trí cùng bạn bè, thậm chí là đôi khi troll game mà không gặp phải những câu chửi rủa quen thuộc. Hãy cùng Game8 điểm qua 5 vị tướng được game thủ lựa chọn nhiều nhất ở chế độ này nhé.

5. Darius: 6.48% xuất hiện trong các trận

Với hiệu ứng từ chung kết thế giới mùa 5, Darius đang được giới game thủ Liên Minh Huyền Thoại dành tình cảm đặc biệt. Chỉ 1 Darius rơi vào tay người biết chơi đã vô cùng nguy hiểm rồi, sở hữu đội hình 5 máy chém có lẽ sẽ là bất bại. Với ý nghĩ đó, các game thủ đã khiến tỉ lệ chọn của Đại Tướng Noxus tăng đột biến hơn hẳn so với lúc chưa được làm lại chiêu thức.


Darius ở chế độ One For All, Darius đi đường tương đối mạnh, không thua quá nhiều tướng ở thời điểm hiện tại. Thêm vào đó, Darius còn sở hữu chất tướng tuyệt vời, mạnh về giữa game, phù hợp với tiêu chí chế độ All For One. Khi 5 anh chàng Darius cùng lao vào đối phương, kẻ địch sẽ rất khó để chống đỡ bởi hàng tá kĩ năng mang tính đột phá cao cùng sức mạnh đến từ bộ chiêu thức. Chỉ cần một kẻ địch "đi lạc", hắn sẽ phải chống chọi với liên tiếp những pha kéo và Máy Chém Noxus chặt tới tấp vào mặt.



4. Lux: 6.87% xuất hiện trong các trận

Lux được các game thủ Liên Minh Huyền Thoại cực kì yêu thích trong chế độ One For All. Tỉ lệ thắng khá cao đi kèm với chiêu cuối nếu cả team cùng sử dụng thì sẽ vô cùng.. đẹp mắt là lý do Lux được đưa vào những tướng ưa thích. Tuy nhiên trên thực tế thì vào game Lux dễ bị Counter bởi đồ thủ và không thể đi rừng.



Người chơi Lux trong One For All thường cảm thấy thích thú bởi bộ chiêu thức mạnh mẽ và dễ sử dụng, ngay cả một tên gà mờ cũng có thể chơi vị tướng này một cách dễ dàng. 5 Lux cùng khả năng khống chế vô cùng bá đạo khiến đối phương bất động đến chết là một trò giải trí khá là "khốn nạn" của các game thủ. Mặc dù giai đoạn đầu game sẽ có đôi chút khó khăn nhưng khi trang bị đủ "đồ đạc", Lux sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm. Đơn giản, dễ chơi, hiệu quả, Tiểu Thư Ánh Sáng đang được ưa chuộng trên tất cả máy chủ Liên Minh Huyền Thoại thế giới.



3. Tahm Kench: 7.49% xuất hiện trong các trận

Nhờ chung kết thế giới mùa 5, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại mới biết rằng Tahm Kench đang quá mạnh ở thời điểm hiện tại dù chơi bất cứ vị trí nào đi nữa. Hiện nay, Tahm Kench đang được tích cực sử dụng trên tất cả máy chủ trên thế giới để leo rank và dual cùng những xạ thủ nguy hiểm như Jinx hoặc Kalista.



Bên cạnh đó, ở chế độ One For All, Tahm Kench cũng được trọng dụng bởi sức mạnh tiềm tàng ẩn sau độ khó chịu của mình. Với những kĩ năng ăn theo sức mạnh phép thuật rất lớn, chỉ cần 2-3 trang bị lớn, Tahm Kench lên đồ kiểu gì cũng bá đạo. Tanker, AP hay Semi AP thủy quái này đều có thể cân được hết. Thêm vào đó, 5 Tahm Kench cũng đem lại nhiều màn giải trí cười ra nước mắt với kĩ năng liếm láp nuốt chửng lẫn nhau.



2. Yasuo: 10.24% xuất hiện trong các trận

Yasuo là một vị tướng cực khó trong hơn 120 tướng trong Liên Minh Huyền Thoại, yêu cầu game thủ phải sở hữu kĩ năng cá nhân cao, khả năng quen tay cũng như một chút trí óc. Bởi vậy, trình càng cao, Yasuo càng nguy hiểm. Với bộ kĩ năng không thể đoán định sát thương gây ra Yasuo luôn là một vị tướng được yêu thích của các cao thủ.



Trong chế độ One For All, Yasuo thực chất không phải là một vị tướng mạnh. Tuy nhiên các game thủ Liên Minh Huyền Thoại dành tình cảm của mình cho Kẻ Bất Dung Thứ quá nhiều khiến cho hắn được lựa chọn khá nhiều tại các máy chủ. Còn trên thực tế, khi đối mặt với những lựa chọn cứng, Yasuo thật sự khó cưỡng nếu combat 5vs5.



1. Kindred: 12.71% xuất hiện trong các trận

Kindred đang là vị tướng đứng đầu trong top những kẻ được lựa chọn nhiều tại chế độ One For All. Là một xạ thủ, Kindred trong One For All thực sự không hiệu quả và có nhiều thiệt thòi. Nhược điểm lớn nhất là việc không phù hợp với việc đi đường sẽ khiến Kindred gặp nhiều bất lợi.



Điều khiến Kindred xuất hiện nhiều trong các trận đấu có lẽ nằm ở độ “Hot” của một vị tướng mới. Đơn giản, game thủ muốn Test vị tướng này ở thực địa trước khi đi vào chế độ xếp hạng mà thôi. 5 Kindred cũng hài hước, vui nhộn thật nhưng tỉ lệ thắng trong One For All cũng không hề cao.



Game8 sẽ tiếp tục gửi tới các bạn những thông tin mới nhất của cộng đồng LMHT trong và ngoài nước. Mời các bạn đón đọc !!


Viết bình luận