LCK Mùa Xuân 2022: Gumayusi hy vọng trận đối đầu với Gen.G sẽ mang tới một trận đấu thật thú vị

Teemo 11/02/2022 15:05

Keria có được MVP cả trận sau màn trình diễn ấn tượng với con bài Tahm Kench.

Chiều 09/02 vừa qua, T1 đã phải khá vất vả để có thể vượt qua HLE và thành công bảo vệ chuỗi thắng. Màn lội ngược dòng ấn tượng này của T1 không thể không kể đến sự thăn hoa của cặp đôi đường dưới Gumayusi – Keria.

Với màn thể hiện ấn tượng cùng con bài Tahm Kench, Keria tiếp tục nhận được danh hiệu MVP cả trận đấu. Sau trận, bộ đôi đường dưới đã trả lời phỏng vấn như sau:

Chuỗi chiến thắng của T1 vẫn đang được tiếp tục. Bạn cảm thấy thế nào khi thắng 7 trận liên tiếp?

Keria: Chúng mình đã từng có chuỗi 6 trận thắng trước đây và nếu đến trận thứ 7 đã bị ngắt mạch thắng thì thật đáng buồn. Mình thấy thật tuyệt vời khi chúng mình đã giữ được chiến thắng lần thứ 7.

Bạn đánh giá thế nào về SamD?

Gumayusi: Cậu ấy đã chơi rất hay và làm tốt trong giai đoạn đi đường. Mình nghĩ nếu cậu ấy cố gắng thêm một chút nữa thì có lẽ cậu ấy cũng có thể làm được như mình vậy.

Trong ván đầu tiên, khi thấy Zeri xuất hiện, đội bạn đã chọn ngay Karma. Sau đó đối thủ đã chọn tiếp Yuumi và Jax, bạn có bất ngờ không?

Keria: Mình đã dự đoán được điều đó rồi và cũng đã luyện tập đối đầu với Zeri trong đấu tập, nhưng quả thực mình nghĩ đối thủ không làm được gì nhiều. Zeri dường như là một vị tướng mạnh đó.

Các bạn đã cấm Zeri trong những ván tiếp theo. Bạn có nghĩ tần suất Zeri sẽ xuất hiện sau này có cao không?

Gumayusi: Mình nghĩ là đủ rồi. Đội của chúng mình có thể sử dụng nó bất cứ khi nào có cơ hội.

Cả hai ván 2 và 3, các bạn đã liên tục giành chiến thắng với Tahm Kench. Gần đây, Tahm Kench đã được rất nhiều người ưa chuộng, trong meta hiện tại Tahm Kench như thế nào?

Keria: Mình nghĩ là nên một vị tướng hỗ trợ phù hợp với từng tình huống hơn là chơi theo cấp bậc được đánh giá trong meta. Tahm Kench rất phù hợp với đội hình của chúng mình.

Sau thất bại đáng thất vọng ở ván 1, các bạn đã nhanh chóng tập trung đánh xuống cánh dưới. Các bạn đã nhận được feedback gì?

Gumayusi: Mình cảm thấy Zeri thật phiền phức. Vì vậy, trong ván 2, sự tức giận đã giúp mình thực sự tập trung để phục thù.

Keria đang là người call team phải không? Có vẻ như bạn đã call rất tốt nhỉ?

Keria: Đối thủ đều là những tuyển thủ giỏi, vì vậy nếu muốn giành chiến thắng thì cả 5 người đều phải chơi tốt. Cả 5 người chúng mình cùng nhau đưa ra ý kiến trong mọi tình huống và có những pha thi đấu rất hay, vì thế nên chúng mình đã thắng.

Trong 15 phút đầu của ván 2, đã có sự chênh lệch 4.000 tiền giữa hai xạ thủ trên. Bạn đã làm cách nào để có thể nới rộng khoảng cách với Aphelios vậy?

Gumayusi: Jinx là một vị tướng có thể bắn từ xa nên đó là kết quả của việc gây áp lực lên đường đường dưới.

Trong ván 3, Caitlyn đã bị lấy trước. Vậy đâu là lý do để bạn chọn Jhin khi mà tỉ lệ đối đầu với Caitlyn là 1:6?

Gumayusi: Đây là lựa chọn mà chúng mình đã luyện tập để khắc chế Caitlyn và thật may mắn vì hôm nay nó đã vận hành khá suôn sẻ.

Ván 3 đã diễn ra rất kịch tính. Tình huống nào bạn đã biết là mình chắc chắn chiến thắng cho dù bị mất đi linh hồn rồng?

Keria: Không có gì là chắc chắn hết. Chỉ là tùy từng tình huống, nếu chúng mình đưa ra phán đoán tốt thì có thể giành chiến thắng.

Đối thủ tiếp theo là Gen.G. Trận đấu đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Quyết tâm của các bạn là gì?

Gumayusi: Mình hy vọng trận đấu sẽ thú vị như với trận đấu với DK. Mình sẽ cố gắng giành chiến thắng trước Gen.G và KT để hoàn thành chuỗi toàn thắng ở lượt đi.

Keria: Mình cũng muốn tiếp tục chuỗi thắng và mong đó sẽ là trận đấu thật hấp dẫn.

Viết bình luận