LMHT: Lên tiếng nói kháy về All-Star, Tinikun đứng trước nguy cơ bị xóa sổ vĩnh viễn trang Facebook cá nhân

Hà Ngã Diệp Chi 05/12/2016 12:52

(Game8) - Sau khi lên tiếng nói kháy về trận lội ngược dòng All-Star Siêu Sao Việt Nam, HLV Tinikun nhận vô vàn gạch đá từ fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại đã tự khóa Facebook để bảo toàn trang cá nhân.

Sáng hôm nay, như chúng tôi đã đưa tin về trận đấu vô cùng mãn nhãn của các Siêu Sao Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trước đại diện các nước mạnh trong Wildcard 2016 như Đông Âu, Thổ Nhĩ Kỳ và Nhật Bản. Đội tuyển All-Star Việt Nam đã vô cùng xuất sắc và giành chiến thắng trong trận Chung kết nghẹt thở trước All-Star Nhật Bản. Chính thức góp mặt tại All-Star thế giới ngay tại Barcelona cùng với các Siêu Sao hàng đầu thế giới như: Faker, Bjergsen, Pray, Smeb,...

Khác với không khí hân hoan ăn mừng chiến thắng thì đâu đó người huấn luyện viên tài ba của Boba Marines Tinikun đã lên tiếng đăng tải đoạn chat cá nhân với SofM với ngụ ý các thành viên All-Star Việt Nam "nhà quê". Không hiểu đây là 1 câu trêu đùa hay có hàm ý gì đi chăng nữa thì đó cũng là sự nỗ lực của cả 1 tập thể khi gặp các đội tuyển mạnh và giành chiến thắng. Dù không chúc mừng cho các chàng trai này đi chăng nữa cũng không nhất thiết phải chụp 1 đoạn tin nhắn nói chuyện với SofM và chê các thành viên All-Star Việt Nam là "nhà quê" lên mạng xã hội Facebook để làm gì cả.

Ngay sau khi đăng tải status trên đồng loạt các fan hâm mộ của QTV, Optimus, Levi, Celebrity, RonOP đã lên tiếng phản bác lại ý kiến của Tinikun. Và cũng chính từ khoảnh khắc này các ký ức về các đội tuyển Tinikun làm huấn luyện viên được lôi lên để bàn tán.

Mặc dù sở hữu trong mình những người chơi tài năng nhưng Tinikun không thể giúp GPL vô địch năm đó

Tinikun luôn có những lời phát ngôn gây sock hay còn gọi là "nổ"

 

Và để bảo toàn cho Facebook cá nhân mà chính tay Tinikun đã khóa Facebook lại để tránh các đợt Reports vì lên tiếng về việc All-Star năm nay. Nhìn lại All-Star 2016 này khi không có Tinikun làm HLV, các thành viên trong đội tuyển Siêu Sao Việt Nam đã vô cùng xuất sắc đánh bại các đội tuyển được đánh giá là mạnh ở khu vực.

Trang Facebook cá nhân Tinikun "Rất tiếc, nội dung này hiện không khả dụng"

 

Dẫu thế nào đi chăng nữa đây chính là niềm tự hào dân tộc của các fan hâm mộ mà bao lâu nay Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam chưa hề bước qua được kể từ Chung kết thế giới 2012 của Saigon Jokers và All-Star Paris 2014 có sự góp mặt của QTV, Archie. Hãy cũng ủng hộ đội tuyển Việt Nam chứ không nên tiếng đánh giá những người chơi cố gắng và nỗ lực bản thân để đạt được thành tích như thế.

 

> > LMHT: Cộng động mạng lên tiếng chửi kháy Tinikun khi All Star Việt Nam vô địch mà không cần có HLV

Viết bình luận