SofM chính thức “cầm bàn phím” cùng VKE chinh chiến tại Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân: Lý do comeback khiến tất cả phải bật cười

Aries1604 01/04/2024 00:54

Điều mà cộng đồng LMHT luôn mong chờ là thấy SofM được 1 lần nữa trên sân khấu VCS đã chính thức xảy ra.

Trong những ngày vừa qua, cộng đồng LMHT Việt đang quay như chong chóng trước liên tục những thông tin về VCS 2024 Mùa Xuân. Sau khoảng thời gian tạm dừng giải đấu, BTC VCS tạm đình chỉ thi đấu với 32 cá nhân thuộc 8 đội tuyển đang trong diện tình nghi để mở rộng tiếp tục điều tra.

Giải đấu cũng sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 3/4 tới với những trận đấu thuộc Vòng Chung kết. Dẫu vậy, Vòng Chung kết đã có những thay đổi về mặt thể thức để đáp ứng tình hình hiện tại. 4 đội tuyển tham dự Vòng Chung kết bao gồm: TS, GAM, TW, VKE đang rất tích cực trong việc tuyển quân để hoàn thiện đội hình đúng hạn.

VKE đăng tin tuyển dụng để hoàn thiện đội hình thi đấu tại Vòng Chung kết VCS 2024 Mùa Xuân
VKE đăng tin tuyển dụng để hoàn thiện đội hình thi đấu tại Vòng Chung kết VCS 2024 Mùa Xuân

VKE là đội tuyển đăng tin tuyển dụng thành viên ở 3 vị trí gồm đường trên, đi rừng và hỗ trợ. Dẫu vậy, khoảng thời gian gấp gáp có lẽ khiến cho VKE không tuyển được thành viên nào ưng ý, nhất là ở vị trí đi rừng. Để rồi bom tấn đã nổ ra ở trước thời điểm của Ngày nói dối 1/4, VKE chính thức công bố SofM sẽ góp mặt ở Vòng Chung kết VCS 2024 Mùa Xuân với vai trò tuyển thủ.

“Hello mọi người,

SofM chính thức quay trở lại làm tuyển thủ ở VCS ạ. Đây thật sự là việc không có trong kế hoạch ban đầu của em Duy khi cùng thành lập team Vikings Esports.

Em Duy luôn muốn nhường sân khấu cho các bạn trẻ và lùi lại phía sau để giúp đỡ các em~~

Nhưng khi anh em trong team cần thì SofM đã trở lại rồi đây.

Mong chúng ta có thời gian “chơi game”/thi đấu thật vui vẻ

Cảm ơn các bạn vẫn luôn ủng hộ SofM~ Em Duy sẽ cố gắng hết mình” – Fanpage SofM đăng tải.

SofM chính thức quay trở lại làm tuyển thủ VCS trong màu áo VKE
SofM chính thức quay trở lại làm tuyển thủ VCS trong màu áo VKE

Trên trang cá nhân của mình, SofM cũng đã chia sẻ bài đăng trên fanpage cùng nội dung “Tôi bị ép” khiến nhiều người không khỏi bật cười. Rõ ràng sự quay trở lại này của SofM là bất khả kháng khi VKE đang thiếu hụt về mặt nhân sự trong khi không đủ thời gian để tìm kiếm người mới.

Dẫu vậy thì việc SofM “cầm bàn phím” để thi đấu là điều mà NHM đã vô cùng mong chờ kể từ khi anh chàng thông báo quay trở lại Việt Nam. Điều này cũng giúp cho những trận đấu sắp tới của VKE nói riêng và Vòng chung kết nói chung sẽ cực kì nóng và ẩn chứa nhiều điều bất ngờ.

SofM cho biết bị ép quay trở lại đánh chuyên nghiệp
SofM cho biết bị ép quay trở lại đánh chuyên nghiệp

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

 

Viết bình luận