SofM comeback VCS ấn tượng sau 8 năm giúp VKE hủy diệt GAM, ấn tượng một thứ nhưng không phải về chuyên môn của giải đấu

Aries1604 04/04/2024 06:47

SofM đã thể hiện được sự khác biệt ngay trong lần đầu tiên ra sân trong màu áo VKE.

Sau khoảng thời gian chờ đợi, VCS 2024 Mùa Xuân đã chính thức quay trở lại với Vòng chung kết. Với việc TS chọn TW làm đối thủ thì cặp trận còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa VKE và GAM. Với việc thiếu hụt nhân sự thì cả VKE và GAM đều có những sự thay đổi lực lượng.

Nếu như GAM sử dụng tuyển thủ Emo thay cho Blazes và chiêu mộ trở lại xạ thủ Easylove thì VKE đưa hẳn chủ tịch SofM thi đấu ở vị trí hỗ trợ. Tomrio có cơ hội đánh chính cho VKE ở vị trí đi rừng cùng với tuyển thủ đường trên còn khá xa lạ với người hâm mộ.

SofM và Levi có lần đầu tiên chạm mặt nhau trong 1 trận đấu tại VCS
SofM và Levi có lần đầu tiên chạm mặt nhau trong 1 trận đấu tại VCS

Sau 8 năm quay trở lại VCS, SofM vẫn khiến tất cả phải trầm trồ với kĩ năng vẫn rất tuyệt vời. Dù chơi ở vị trí hỗ trợ nhưng SofM đóng góp rất nhiều vào lối chơi của VKE. Trong khi đó, Emo và Easylove bên GAM lại tỏ ra còn khá non nớt và mắc khá nhiều những sai lầm cá nhân.

VKE không mất nhiều sức để vượt qua GAM với tỉ số 2 – 0 và đi tiếp ở nhánh thắng. SofM cũng kịp ẵm cho mình 1 MVP ngay ở ván đấu đầu tiên comeback VCS. Còn với GAM, đội tuyển áo Vàng – Đen vẫn còn cơ hội ở nhánh thua nhưng nếu vẫn thi đấu như thế này thì sẽ rất khó để thầy trò HLV Archie bảo vệ được ngôi Vương tại VCS.

VKE dễ dàng vượt qua GAM với tỉ số 2 - 0
VKE dễ dàng vượt qua GAM với tỉ số 2 - 0

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, SofM đã có những chia sẻ thú vị trong lần comeback này. Dưới đây là tổng hợp những câu trả lời của SofM với BLV Minh Hảo:

“- Mình khá lo lắng không biết bản thân thể hiện thế nào, ngày hôm nay thi đấu khá tốt và không có nhiều trắc trở.

- Cảm giác quay lại VCS khá là vui khi có nhiều thứ mới như ghế, tai nghe đã được update rất nhiều và mình cảm thấy thi đấu ở môi trường này khá tuyệt.

- Team mình test qua mấy bạn nhưng không tìm được hỗ trợ phù hợp nên mình bị “ép” phải đi vị trí này nên mình đã tìm hiểu và trước giờ mình cũng tự tin vào khả năng support của mình.

- Trước khi bắt đầu mình khá tự tin chiến thắng trước GAM. Hiện tại đang là meta 14.5 mới và các tuyển thủ thi đấu phiên bản này rất là ít. Phiên bản này thì ai thích ứng với meta trước và có lối đánh của riêng mình thì sẽ có lợi thế.”

SofM trả lời phỏng vấn sau trận đấu
SofM trả lời phỏng vấn sau trận đấu

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận