Thất bại trong trận Chung kết VCS 2024 Mùa Xuân trước GAM, SofM tức tốc làm 1 điều để giúp Vikings Esports trở lại mạnh mẽ hơn ở giải Mùa hè

Aries1604 08/04/2024 00:47

SofM cùng VKE đã không thể đánh bại GAM ở lần tái đấu trong trận Chung kết tổng VCS 2024 Mùa Xuân.

Trận Chung kết tổng VCS 2024 Mùa Xuân là cuộc tái đấu giữa VKE và SofM. Ở lần gặp mặt trước đó tại Round 1 Playoffs thì VKE đã rất xuất sắc để vượt qua GAM một cách gọn gàng với tỉ số 2 – 0.

Ở lần gặp lại này, các fan đang rất hy vọng SofM và những người đàn em thêm một lần nữa đánh bại GAM để lên ngôi vô địch ngay trong lần đầu tiên tham dự VCS. Dẫu vậy, GAM vẫn luôn thể hiện được bản lĩnh của 1 đội tuyển hàng đầu VCS trong những cặp Bo5.

Và lần này cũng không phải ngoại lệ, trong một ngày mà những Emo hay Easylove đã chơi với 1 tâm lý thoải mái và rất ít mắc những sai lầm cá nhân thì VKE chỉ có được duy nhất 1 game thắng. Chung cuộc GAM giành chiến thắng với tỉ số 3 – 1 và có được chiếc cúp vô địch VCS lần thứ 10 trong lịch sử đội.

GAM có được chức vô địch VCS lần thứ 10 kỉ niệm hành trình 10 năm thành lập đội
GAM có được chức vô địch VCS lần thứ 10 kỉ niệm hành trình 10 năm thành lập đội

Lên ngôi vô địch VCS 2024 Mùa Xuân, GAM cũng chính thức trở thành đại diện của VCS góp mặt tại MSI 2024. Đây chắc chắn sẽ là thử thách không hề nhỏ với những tuyển thủ trẻ như Emo hay Elio. Dẫu vậy, với những gì đã thể hiện thì NHM vẫn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào đại diện số 1 VCS.

Còn đối với VKE, dù không vô địch nhưng ngôi vị Á quân cũng được coi là thành công đối với SofM và tập thể VKE trong lần đầu góp mặt tại VCS. Đây cũng là mùa giải cực kì ý nghĩa với VKE khi chủ tịch kiêm HLV SofM góp mặt trong đội hình thi đấu để hỗ trợ những người đàn em.

Tuy nhiên, rất có thể đây cũng sẽ là mùa giải cuối cùng mà SofM thi đấu tại VCS. Ngay sau thất bại trước GAM, trên trang cá nhân của SofM đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung: “Mùa hè phải tuyển support gấp á. Cảm ơn ae đã gánh anh mùa Xuân này”. Như SofM đã chia sẻ thì việc anh cầm bàn phím vào thi đấu là bất đắc dĩ do không tuyển được hỗ trợ phù hợp.

VKE sẽ tìm hỗ trợ mới và SofM sẽ lui về làm HLV
VKE sẽ tìm hỗ trợ mới và SofM sẽ lui về làm HLV

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận