LMHT: Game thủ Việt đầu tiên leo lên Cao Thủ mùa 7 Hàn Quốc chỉ bằng vị trí... hỗ trợ

Hà Ngã Diệp Chi 29/12/2016 15:23

(Game8) - Các thành viên của các đội tuyển trong nước đang ráo riết luyện tập tại máy chủ Hàn Quốc cho giải đấu VCSA Mùa xuân 2017 tới đây.

Ngày 07/11 vừa qua Liên Minh Huyền Thoại mùa 6 đã chính thức khép lại, các game thủ đã nhận được những phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực cày cuốc trong suốt 1 năm qua. Thời điểm mùa 7 lại bắt đầu hầu hết người chơi lại tiếp tục cho 1 mùa giải mới từ rất sớm để đạt được kết quả thật cao. Khác với nhiều người chơi ở máy chủ Việt Nam, những thành viên chuyên nghiệp của các đội tuyển trong khu vực lại đang tích cực cày cuốc và thực hiện leo rank ở máy chủ khắc nghiệt Hàn Quốc cùng với các game thủ hàng đầu thế giới.

Máy chủ Hàn Quốc quy tụ các Siêu Sao hàng đầu thế giới

Máy chủ Hàn Quốc quy tụ các Siêu Sao hàng đầu thế giới

 

Không tự nhiên mà các game thủ chuyên nghiệp trên toàn thế giới lựa chọn máy chủ Hàn Quốc mà không phải Việt Nam để luyện tập. Bởi ở máy chủ này quy tụ hầu hết các Siêu Sao trên toàn thế giới sở hữu kỹ năng cá nhân cao. Cũng chính vậy, UTM đội được đánh giá cao tại giải đấu lần này cũng đang tích cực tập luyện tại máy chủ Hàn Quốc để cho giải đấu VCSA Mùa xuân 2017 sắp tới.

LMHT: Game thủ Việt đầu tiên leo lên Cao Thủ mùa 7 Hàn Quốc chỉ bằng vị trí... hỗ trợ

Mới đây, thành viên đầu tiên của đội tuyển UTM HyoJinnn đã leo lên Cao thủ máy chủ Hàn Quốc thành công. Điều đáng nói hơn vị trí sở của anh chàng này trong đội lại là hỗ trợ. Một vị trí rất ít được người chơi sử dụng khi leo rank ở hầu hết các máy chủ khác trên thế giới. 

Tướng tủ của HyoJinnn là Thresh

Tướng tủ của HyoJinnn là Thresh với 83 trận đấu tỷ lệ thắng 59%

 

Nhìn qua lịch sử đấu toàn chiến thắng với 7 trận đấu gần nhất bất bại mà HyoJinnn đã leo thẳng từ Kim Cương I lên Cao thủ 23 điểm. Thêm nữa thành viên hỗ trợ của UTM này lại không hề dual rank cùng các người đồng đội mình. Được biết HyoJinnn là thành viên cũ của đội tuyển HaNoi Dragon và hiện tại đang sắp ra quân trong màu áo của UTM. Với các game thủ tài năng của Việt Nam đã gần hết leo lên Cao thủ máy chủ Hàn Quốc chỉ còn hơn 1 tháng nữa giải đấu VCSA Mùa xuân 2017 sẽ chính thức khởi tranh. Hãy theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu thích nhé.

Viết bình luận