Zeros khoe Thách Đấu Hàn mang Global Ban ra quốc tế, khịa người yêu theo trend quen lắm

dbao 08/08/2023 17:16

Hành trình leo rank Hàn của Zeros đã đạt mục đích khi anh chàng hiện đang ở trong top 30 và vẫn chưa dừng lại.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn kể từ khi content leo rank Hàn của Zeros được tạo ra nhằm giúp cho người hâm mộ có thể theo dõi trình độ kỹ năng thượng thừa của streamer này đồng thời tham gia "trò chơi" bên ngoài thì kênh youtube của anh chàng mỗi đêm đều thu hút lượng lớn lượt xem lên đến 3,4 ngàn view. Vào hôm qua anh đã chính thức đạt được mức rank Thách Đấu Hàn - một cột mốc mà mọi game thủ đều mong muốn trong sự nghiệp sau thời gian try hard.


Zeros đã hoàn thành mục tiêu đề ra với mức rank Thách Đấu Hàn trong thời gian ngắn.

Không những là leo đến rank Thách Đấu Hàn mà Zeros còn chứng tỏ mình không hề thua kém các tuyển thủ chuyên nghiệp khác khi lọt vào top 30 người chơi xếp hạng cao nhất tính đến hiện tại đã là con số 717 LP. Đây là cột mốc rất khó khi xét về tình thế hiện tại của streamer này khi anh đã không thi đấu từ rất lâu nên trình độ sẽ bị mai một chưa kể mức ping lên đến 80 trong trận là điều kiện không hề thích hợp để leo rank với người chơi Hàn Quốc nổi tiếng xử lý nhanh nhạy.


Để có được thứ hạng 28 thì Zeros đã phải try hard rất nhiều.

Nhưng điều làm anh chàng nổi tiếng hơn nữa chính là trong quá trình đánh rank của mình thì anh không ít lần gặp những đối thủ có "số má" trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại như các tuyển thủ Faker, Kanavi, Ruler và rất nhiều cái tên khác chưa kể đến là các streamer one champ điển hình là Viper Riven NA hay Pzzang best Yasuo và nhiều người biết đến Zeros vì án phạt Global Ban của mình được vang rộng ra tầm thế giới khiến viewer được trận cười khoái chí.

Anh còn solokill streamer nổi tiếng khác là Boy one champ Riven - Viper NA nhiều lần và số lần họ gặp nhau trong rank thì phần thắng luôn thuộc về Zeros bất chấp sử dụng dạng tướng nào. Viper đã ngưỡng mộ kỹ năng của Zeros và biết được trong quá khứ đã từng solokill cả The Shy nhưng cũng không quên "cà khịa" hỏi rằng khi nào thì Zeros được Unban.


Câu hỏi này chắc chắn sẽ khiến Zeros đau đầu không biết trả lời như thế nào.

Streamer này còn đăng tải một dòng trạng thái đầy hài hước để "flex nhẹ" thành tích mình đạt được sau chuỗi ngày dài cố gắng leo rank để đạt Thách Đấu Hàn như hôm nay. Anh cảm ơn những người đã ủng hộ mình đã cho mình động lực để tiếp tục với tựa game LMHT đam mê cháy bỏng này. Nhưng cuối đoạn Zeros không quên "tiểu phẩm" gửi tới người yêu của mình câu nói hot trend của Hoa Hậu Á Nhi vô cùng tinh tế.


Đoạn cuối cùng trong status của Zeros có phần giống với phát biểu của Hoa Hậu Á Nhi mới đây.

Hiện tại Zeros vẫn chưa dừng lại công cuộc leo rank của mình ở xứ sở Kim Chi và chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa nếu anh chàng này tập trung và gặp được những người đồng đội tốt để trở thành người Việt đầu tiên đạt top 1 rank Hàn.

Viết bình luận