Zeros bị SofM “khịa” cực đau khi try hard cùng nhau tại rank Hàn

Aries1604 25/06/2022 16:32

Pha cà khịa của SofM khiến Zeros ngậm ngùi không nói nên lời.

Zeros từng được biết đến là một trong những tuyển thủ LMHT kĩ năng cao nhất Việt Nam. Dẫu vậy lắm tài thì nhiều tật, trong suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình Zeros đã phải nhận vô số những án phạt lớn nhỏ khác nhau.

Bước ngoặt đến với Zeros khi anh chàng phải nhận án phạt global ban do những phát ngôn không đúng mực về dịch bệnh COVID 19. Từ thời điểm đó đến nay, Zeros tập trung vào công việc streamer, làm content và hiện đang có mối tình đẹp với cô bạn gái xinh đẹp Yogurt.

Zeros hiện đang tập trung vào công việc stream
Zeros hiện đang tập trung vào công việc stream

Mới đây, Zeros đã có cơ hội được dual rank với SofM tại server Hàn. SofM đã dùng acc phụ để leo rank cùng Zeros và cả 2 đã khá thành công khi có được chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp.

Nhận thấy Zeros try hard khá nghiêm túc, SofM bất ngờ hỏi người đàn em 1 câu khiến bản thân Zeros đứng hình và không nói nên lời. “Em train vào team nào vậy?” – SofM không ngần ngại “khịa” Zeros.

Câu hỏi của SofM khiến Zeros đứng hình
Câu hỏi của SofM khiến Zeros đứng hình
Câu hỏi của SofM khiến Zeros đứng hình

Như đã biết với án phạt global ban thì Zeros đã không còn cơ hội tham gia bất kì đội tuyển LMHT chuyên nghiệp nào. “Global ban” cũng là cụm từ mà rất nhiều người dùng mỗi khi nhắc đến Zeros.

Câu hỏi vô tư của SofM khiến CĐM một phen cười nghiêng ngả, tuy nhiên lại chạm đến tận cùng nỗi đau của Zeros. Có vẻ như sau đó Zeros đã xuống tinh thần khá nhiều, anh chàng cùng SofM đã để mất chuỗi thắng và thua liên tiếp 2 trận.

Zeros và SofM để mất chuỗi thắng và thua liên tiếp 2 trận
Zeros và SofM để mất chuỗi thắng và thua liên tiếp 2 trận

Khoảng thời gian đầu mới nhận án phạt global ban, Zeros từng có nhiều lần bày tỏ nguyện vọng được xin giảm án nhưng đều vô ích. Thời điểm đó anh chàng cũng thường xuyên tạo content hay vướng phải những drama khiến CĐM không khỏi ngán ngẩm.

Dẫu vậy, hiện tại Zeros đang tập trung vào công việc stream một cách rất nghiêm túc. Không chỉ vậy, mối tình của Zeros với cô bạn gái Yogurt cũng được các fan cực kì ủng hộ.

Zeros đang hạnh phúc cùng cô bạn gái xinh đẹp Yogurt
Zeros đang hạnh phúc cùng cô bạn gái xinh đẹp Yogurt

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận