HLV Archie tiết lộ câu chuyện mua bán acc rank Hàn, vô tình có thể khiến học trò cũ tại TS nhận án phạt từ Riot Games?

Aries1604 02/10/2023 06:52

Những chia sẻ từ HLV Archie trên livestream vừa qua đang nhận được sự chú ý từ CĐM.

Tại VCS Hoàng Hôn 2023 vừa qua, TS đã thi đấu khá tốt khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Dẫu vậy, thầy trò HLV Archie đã khiến các fan khá tiếc nuối khi để lỡ chiếc vé đến với CKTG 2023 sau trận thua sát nút 2 – 3 trước TW tại trận Chung kết nhánh thua.

Sau đó không lâu, TS thông báo nói lời chia tay với đường giữa Artifact và HLV Archie. Nếu như sự ra đi của Artifact là dễ hiểu khi anh chàng này đã không thi đấu cho TS từ giai đoạn lượt về VCS Hoàng Hôn 2023 thì việc Ẩn Mật Giáo không giữ chân HLV Archie lại khiến nhiều người thắc mắc.

HLV Archie là người góp công lớn vào thành tích của TS ở mùa giải vừa qua. Không chỉ vậy, anh còn là người giúp Hiro02 khai phá bản thân và tỏa sáng rực rỡ ở vai trò đường giữa.

TS đã có một mùa giải tương đối thành công
TS đã có một mùa giải tương đối thành công

Sau khi rời TS, HLV Archie đang sử dụng khoảng thời gian này để nghỉ ngơi cũng như stream chơi game, trò chuyện giao lưu với fan. Anh cũng chia sẻ khá nhiều câu chuyện thú vị về bản thân cũng như về giải đấu VCS Hoàng Hôn 2023.

Mới đây, HLV Archie bất ngờ tiết lộ câu chuyện mua bán acc rank Hàn trên livestream thu hút sự chú ý của nhiều người.

“Mấy acc Hàn, hồi trước anh làm HLV anh có mua, thì nó bán mất dạy lắm. Nó bán xong rồi nó lên lấy lại thông tin rồi đổi pass. Xong acc bị khóa, muốn mở khóa lại phải mất tiền. Nó cũng cho thuê acc Hàn, đánh lên Thách Đấu xong nó lấy lại. Nó lấy lại xong đưa Zeros đánh.

Qiang đánh rừng lên Thách Đấu, xong nó lấy lại nick đưa cho Zeros đánh. Cái nick “Trình Hơn Khan” đúng không. Qiang đang Playoffs đánh rừng lên Thách Đấu, chuẩn bị cho Playoffs mấy ngày đang có acc Hàn đánh xong bị lấy lại đưa cho Zeros đánh” – HLV Archie chia sẻ.

HLV Archie tiết lộ việc Qiang sử dụng rank Hàn trong quãng thời gian diễn ra giải đấu VCS
HLV Archie tiết lộ việc Qiang sử dụng rank Hàn trong quãng thời gian diễn ra giải đấu VCS

Như đã biết thì Riot Games hiện đang cấm các tuyển thủ VCS sử dụng tài khoản rank Hàn. Với việc tiết lộ chuyện Qiang có chơi acc Hàn trong khoảng thời gian diễn ra giải đấu VCS thì HLV Archie rất có thể sẽ khiến học trò cũ tại TS nhận án phạt từ Riot Games.

Game8.vn sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất về vụ việc này, các bạn hãy chú ý đón xem!

Viết bình luận