LMHT: Dù mang tướng tủ Varus thần thánh, GODV vẫn chịu thất bại trước Levi của Việt Nam trong kèo Solo 1vs1

Gió 11/12/2016 01:00

(Game8) -  Levi sẽ là tuyển thủ đầu tiên của Việt Nam tiến đến vòng Bán Kết của thể loại Solo 1vs1!

Cách đây ít phút vừa diễn ra trận đấu solo 1vs1 giữa Levi và We1less. Trong lúc cấm chọn cả hai đều có hành động nhá hàng Lee Sin khiến cho cả khán phòng vô cùng hào hứng. Tuy nhiên, vào những giây phút cuối cùng thì Levi lựa chọn cho mình con bài Lucian, còn về phía We1less (GODV sau khi đổi tên). Anh sử dụng vị tướng đã làm nên tên tuổi cùng mình trên toàn thế giới - Varus.

Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn, trong 3 cấp độ đầu tiên, Levi, chàng trai đi rừng của đội tuyển Việt Nam đã thể hiện khá tốt khi vượt hơn We1less về chỉ số lính. Với lợi thế mình có được ngay từ đầu trận đấu đã giúp cho Levi lên được cấp độ 6 trước Varus của We1less. Ngay khi đạt cấp độ 6, tuyển thủ Việt Nam không ngần ngại lao lên tấn công đối phương khiến cho tuyển thủ này phải B về hồi máu. Từ đó, Levi bắt đầu có giãn cách khá xa về chỉ số lính.

Dù cố gắng nhưng với áp lực mà Levi tạo ra là quá lớn cùng với sự chắc chắn của anh chàng người Việt này, We1less vẫn không thể nào lội ngược dòng thành công. Chàng trai Việt Nam có tình huống lao lên tiêu diệt 4 chỉ số lính cực kỳ thông minh. Qua đó hoàn thành 100 chỉ số lính trước và giành chiến thắng chung cuộc. Levi sẽ là tuyển thủ đầu tiên của Việt Nam tiến đến vòng Bán Kết của thể loại Solo 1vs1!

 

Levi vs we1less 1v1 All-Star Barcelona 2016

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận