Levi khiến NHM “hoang mang” ngay sau khi cùng GAM giành chức vô địch VCS 2024 Mùa Xuân

Aries1604 08/04/2024 06:49

Động thái của Levi khiến các fan GAM có phần lo lắng.

Như Game8.vn đã đưa tin, ở lần gặp lại VKE trong trận Chung kết tổng VCS 2024 Mùa Xuân thì GAM đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác để đánh bại SofM và những người đồng đội với tỉ số 3 – 1, qua đó chính thức bảo vệ thành công chức vô địch tại VCS.

Đây là chiếc cúp VCS thứ 10 đánh dấu cột mốc kỉ niệm 10 năm thành lập đội. Với chiến thắng này thì GAM cũng sẽ là đại diện duy nhất của VCS góp mặt tại MSI 2024.

Vòng Playoffs tưởng chừng như rất khó khăn khi GAM để thua VKE 0 – 2 ngay tại Round 1 và rơi xuống nhánh thua. Nhưng việc làm tâm lý kịp thời cho những tuyển thủ như Emo hay Easylove giúp GAM lột xác hoàn toàn để trở lại mạnh mẽ với 3 chiến thắng liên tiếp trước TW, TS và VKE để lên ngôi vô địch hoàn toàn xứng đáng.

Chức vô địch VCS lần thứ 10 của GAM Esports
Chức vô địch VCS lần thứ 10 của GAM Esports

Cùng với Kiaya, Levi vẫn là đầu tàu của GAM để dẫn dắt và hỗ trợ những người đàn em. Kinh nghiệm và bản lĩnh của Levi đã giúp GAM đứng vững ở nhiều thời điểm quan trọng khi mà lực lượng có những sự biến động khá lớn.

Kết thúc giải đấu, Levi và những người đồng đội sẽ tiếp tục hướng đến MSI 2024. Chia sẻ trên fanpage, Levi cho biết sẽ cố gắng hết sức bởi có thể đây sẽ là mùa MSI cuối cùng của mình.

“Quay trở lại MSI sau thất bại toàn tập năm ngoái, lần này còn khó hơn rất nhiều với tình hình hiện tại nữa, mọi người trong GAM đã nỗ lực hơn 100% để có thể vô địch VCS mùa này và sẽ còn cố gắng hơn nữa để chuẩn bị cho MSI, hy vọng dù thế nào thì cũng có thể cùng anh em tận hưởng giải MSI có thể là cuối cùng của mình hehe, yêu mọi người” – Fanpage Levi đăng tải.

MSI 2024 có thể sẽ là kì MSI cuối cùng của Levi
MSI 2024 có thể sẽ là kì MSI cuối cùng của Levi

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận