Levi và các thành viên Vikings Esports nói gì về SofM trong công tác huấn luyện: Không một điểm chê

Aries1604 14/03/2024 06:56

SofM vẫn luôn nhận được những sự tôn trọng rất lớn từ các tuyển thủ VCS và ngoài khu vực.

Sau thắng lợi trước TW vừa qua, VKE đang vững vàng ở vị trí thứ 4 trên BXH và gần như chắc suất góp mặt tại giai đoạn Playoffs. Mặc dù là mùa giải tham dự VCS như VKE đã cho thấy được tiềm năng của mình khi sở hữu đội hình chất lượng là sự kết hợp giữa những người có kinh nghiệm và tuyển thủ trẻ.

Cùng với đó, không thể không kể đến vai trò của ban huấn luyện như HLV Hankay và đặc biệt là HLV trưởng kiêm đồng sở hữu đội tuyển SofM. Trong tập phát sóng 2 của Series Bừng sáng trên kênh VCS LMHT với tên gọi “SOFM | THAY ĐỔI ĐỂ HOÀN THIỆN”, Levi và những thành viên VKE đã có những chia sẻ rất thú vị về SofM.

SofM cùng VKE đang thi đấu rất tốt tại VCS 2024 Mùa Xuân
SofM cùng VKE đang thi đấu rất tốt tại VCS 2024 Mùa Xuân

Levi: “Từ lúc mà mình chơi LMHT, SofM đã luôn là một người mình theo dõi và thần tượng rồi. Lần đầu tiên có cơ hội được làm việc chung tại ASIAD thì mình cảm thấy đây là cái điều rất là vinh dự.”

Kati: “Trước khi vào Vikings thì em đã có cơ hội làm việc với anh Duy tại ASIAD rồi. Anh Duy chỉ cho mọi người rất là nhiều cái hay. Khi vào team thì anh Duy là một người rất chăm chỉ và tìm tòi những cái mới để chỉ cho tụi em. Em cảm thấy rất biết ơn với một người như anh Duy đã dành nhiều thời gian như vậy cho team.

Lúc đầu thì anh Duy rất rụt rè, kiểu hay ngại, những lúc team làm những điều anh thích thì anh không thể hiện điều đó ra bên ngoài dù nhìn mặt anh rất là vui. Mình thấy anh rất dễ thương và mình thích điều đó.”

Hankay: “Đầu tiên, ấn tượng của em về anh SofM trước khi làm việc chung thì anh ấy là một siêu sao ngay từ khi thi đấu ở VCS và bước chân qua LPL. Sau khi được làm việc chung với anh SofM thì em thấy thì ra những người huyền thoại ở LPL họ là như thế, họ ở một cái đẳng cấp rất là lớn so với mình. Mình cần phải học hỏi rất nhiều, cố gắng rất nhiều thì mới có thể đạt được như thế.

Những cái anh SofM “sấy” mang nặng tính chuyên môn và mọi người hầu như sẽ lắng nghe và cố gắng luyện tập để làm theo. Ngoại trừ việc “sấy” thì năng lượng anh ý mang đến cho đội không phải là năng lượng tiêu cực như mọi người vẫn nghĩ về những đội ở LPL hay LCK mà mang đến cho mọi người cảm giác dễ chịu để có thể tập trung tập luyện và thi đấu tốt nhất có thể.”

Kratos: “Với một player trẻ như em thì được làm việc với anh Duy là một may mắn rất lớn. Điều mà em cần học hỏi từ anh Duy là anh Duy rất nghiêm túc trong công việc và tìm hiểu một cái vấn đề gì đó trong game rất là kĩ. Trong công tác huấn luyện thì anh Duy “sấy” cũng rất là ác nhưng không gây áp lực cho bọn em khá lớn.”

SofM nhận được nhiều lời có cánh từ các thành viên VKE
SofM nhận được nhiều lời có cánh từ các thành viên VKE

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận