Liên Minh Huyền Thoại: Theo bạn đâu là vị tướng thành công nhất của Riot trong năm 2016?

Hà Ngã Diệp Chi 03/01/2017 10:38

(Game8) - 6 vị tướng được ra mắt trong năm 2016 với đủ các vị trí với lối chơi và bộ kỹ năng đa dạng. Theo bạn đâu là vị tướng thành công nhất của Riot phát hành trong năm qua.

Mỗi năm đi qua, Riot Games đều cho ra mắt các vị tướng mới gia nhập đấu trường công lý. Năm 2016 vừa qua, với 6 vị tướng đã được ra mắt với mỗi tướng lại sở hữu cho mình 1 bộ kỹ năng đặc biệt và đặc sắc. Từ những lối chơi theo meta đến các vị tướng vẫn cực mạnh sau nhiều lần nerf lên nerf xuống. 1 năm 2016 lại kết thúc cũng là lúc nhìn lại 6 vị tướng đã được Riot Games ra mắt trong suốt 1 năm qua. Hãy cùng đánh giá bên dưới bài giới thiệu lại 6 vị tướng để xem đâu là vị tướng thành công nhất nhé.

 

1. Jhin - Nghệ Sĩ Tử Thần

 

Jhin gia nhập đấu trường công lý vào ngày 05/02/2016.

 Jhin

Khi Jhin mới ra mắt đã có rất nhiều nghi ngờ về cách thức gây sát thương cũng như độ cơ động của vị tướng này. Nhưng đến khi vào tay của những Xạ Thủ đẳng cấp thế giới, Jhin đã thực sự trở thành một nỗi khiếp sợ với phong cách lên đồ đặc biệt.

 

2. Aurelion Sol - Ác Long Thượng Giới

 

Aurelion Sol gia nhập đấu trường công lý vào ngày 25/03/2016.

aurelion sol

Aurelion Sol là vị tướng 130 được ra mắt bởi chính cha đẻ Riot Games. "Là một pháp sư có tầm đánh trung bình, gây sát thương theo thời gian với các ngôi sao xoay quanh mình. Và khi có được thời cơ thích hợp, Ác Long Thượng Giới có thể bay lên bầu trời, vượt qua địa hình và nuôi dưỡng ngày tận thế mới chớm của chính hắn.”

 

3. Taliyah - Phù Thủy Đá

 

Taliyah gia nhập đấu trường công lý vào ngày 20/05/2016.

Liên Minh Huyền Thoại: Theo bạn đâu là vị tướng thành công nhất của Riot trong năm 2016?

Taliyah là nữ tướng được ra mắt trong cùng bản cập nhật 6.9 như bùa lợi Rồng, Sứ Giả Khe Nứt, cải tạo bộ kỹ năng nhóm pháp sư Big 6,... Dù khi mới ra mắt số lượt lựa chọn ở mức cao đáng kể tuy nhiên không lâu sau đó cô nàng lại nhận cho mình 1 thành tựu tướng mới có tỷ lệ thắng thấp nhất trong lịch sử ra mắt tướng mới trong LMHT.

 

4. Kled - Kị Sĩ Cáu Kỉnh

 

Kled gia nhập đấu trường công lý vào ngày 12/08/2016.

Kled

Ngay khi cụm máy chủ PBE thử nghiệm đưa tướng Kled vào bắt đầu thử nghiệm. Hàng ngàn người người đổ xô vào test thử vị tướng mới. Hầu hết đều có nhận xét là bộ kĩ năng của Kled khá mạnh, nhiều sát thương lại có độ cơ động cao, chống chịu tốt với 2 lớp máu. Hắn hoàn toàn có khả năng thống trị meta đường trên nếu chính thức đưa vào máy chủ toàn Thế giới.

 

5. Ivern - Thụ Thần Thân Thiện

 

Ivern gia nhập đấu trường công lý vào ngày 06/10/2016

Ivern

Nhiều thế kỉ tiếp theo, Ivern lãng du khắp các khu rừng ở Runeterra, ươm mầm sự sống ở mọi nơi ông tới. Hoa dại nở trên mỗi bước chân trong lúc ông cười đùa cùng cây cối, trêu ghẹo đám đá tảng, và ăn tối cùng rêu mốc dưới ánh mặt trời dịu nhẹ. Khi Thụ Thần Thân Thiên dạo chơi trên đường của bạn, ông mang theo mình tất cả bí mật của rừng già.

 

6. Camille - Bóng Thép

 

Camille gia nhập đấu trường công lý vào ngày 13/12/2016

Chỉ vừa mới ra mắt Camille nhưng cô nàng này đang tỏ ra khá hiệu quả với khả năng tiếp cận và gây sát thương chuẩn lên kẻ địch. Ngay cả người quản lý Riotn RiotJag cũng chia sẻ về việc sẽ nerf cô nàng này sớm nhất có thể.

Viết bình luận