Cộng đồng game thủ đưa ra kết luận 3 vị tướng có thiết kế tệ nhất trong lịch sử LMHT

dbao 12/09/2023 23:28

Tính cho đến thời điểm hiện tại thì cộng đồng game thủ đã có 3 cái tên được cho là tệ nhất trong lịch sử LMHT của Riot.

Trong những ngày qua khi mà hầu như các giải đấu lớn quốc tế của Liên Minh Huyền Thoại đã tạm thời dừng lại để chờ đợi cho hai sự kiện lớn nhất năm nay của tựa game này là Asian Games 2023 và sự kiện chính là Chung Kết Thế Giới 2023 quy tụ đầy đủ các đội tuyển lừng danh trên thế giới.

Khoảng thời gian này chính là giờ giải lao cũng như để cho người hâm mộ bàn tán các câu chuyện xung quanh và trong đó họ đã thảo luận về những vị tướng có thiết kế tệ nhất và ba cái tên liên tục xuất hiện trong các ý kiến ​​của người hâm mộ.


Thời gian diễn ra CKTG 2023 sẽ lâu hơn năm ngoái vì Asian Games tổ chức trước.

Chủ đề này được diễn ra trên diễn đàn Reddit thu hút được sự quan tâm khá lớn đến từ cộng đồng game thủ LMHT với nội dung đâu là vị tướng có thiết kế được đánh giá là tệ nhất trong game tính đến thời điểm hiện tại. Người này cũng cho rằng đó là Zeri với kinh nghiệm cân bằng game 200 năm của Riot đã tạo ra một ADC cực kỳ hoàn hảo.


Một chủ đề liên quan tới thiết kế tệ nhất của Riot trong LMHT trên reddit.

Cái tên đầu tiên mà chúng ta có thể kể ra mà không cần phải tranh luận chắc chắn phải là "hoàng thượng mồn lèo" được Riot phát hành 2019 và là vị tướng gặp rất nhiều tranh cãi xung quanh và nổi tiếng đến tận bây giờ trong cộng đồng game thủ LMHT. 

Hoàng Thượng chơi game đúng nghĩa của từ chill.


Chắc chắn sự xuất hiện của Yuumi không có gì ngạc nhiên khi đây là cái tên xuất hiện nhiều nhất trong chủ đề này từ ngày 11 tháng 9. “Đó là Yuumi, thành thật mà nói. Khả năng không bị nhắm mục tiêu của cô ấy không phù hợp với trò chơi, làm gì có game thủ nào chơi LMHT "nhàn" đến mức vậy được”. Một bình luận được vote trên Reddit nhiều nhất viết. 


Với hơn 6k upvote với bình luận Yuumi là tướng tệ nhất không nên có trong LMHT.

Nhiều bình luận còn nhắc đến K’Sante và Zeri là những vị tướng có thiết kế tệ nhất tiếp theo và hầu như chúng đều được ra mắt những năm gần đây. Về phần K'sante thì anh em cũng hiểu cảm giác này nếu là Showmaker với màn thể hiện cảm xúc của mình khi chứng kiến sức mạnh của một tướng tanker nhưng có thể hạ gục Xạ Thủ đầy chớp nhoáng.

“Khi tôi chơi K'sante, tôi luôn có cảm giác như mình không có điểm yếu. Tôi có thể mắc rất nhiều lỗi và vẫn ổn nhờ cơ chế kỹ năng”, một người dùng viết. “K'sante chơi rất tuyệt nhưng thực tế là chiêu cuối khiến anh ta trở nên toàn diện,” một bình luận khác viết.


Showmaker tuyển thủ đường giữa của DK từng thốt lên khi thấy K'sante trình diễn kỹ năng.

Zeri có bộ kỹ năng độc đáo khiến cô ấy trở nên độc nhất ở đường Dưới, cho dù đó là tính cơ động cao hay cách cô ấy nuôi lính. Cô và Yuumi, ngoài việc gây tranh cãi, còn thống trị lối chơi ở những mùa giải trước và thường xuyên bị Riot chỉnh sửa đã làm nên kỷ lục với 12 lần trong 6 tháng. Yuumi thậm chí còn được làm lại vào đầu năm nay, nhưng người chơi vẫn ghét khả năng không thể bị nhắm mục tiêu độc đáo của cô ấy.


Có lẽ như chỉ những tướng mới ra mắt gần đây thì đều là tướng lỗi.

Trong khi đó, tướng tiếp theo gia nhập đội hình của Liên Minh Huyền Thoại trông giống như một thợ săn rừng hoàn hảo. Briar sẽ có tính cơ động cao và khả năng farm quái dễ dàng nhưng còn lâu mới được vào danh sách trên.

Viết bình luận