Đấu Trường Chân Lý: Thử nghiệm giáo án Camille Tin Tặc chủ lực slowroll trong phiên bản 13.9b

dbao 07/05/2023 23:35

Camille được buff rất mạnh trong phiên bản vừa qua nên chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời với lối chơi slowroll.

Lối chơi slowroll luôn được game thủ Đấu Trường Chân Lý yêu thích sử dụng bởi tính khả quan của nó với tỷ lệ lọt top 4 cao cùng với việc có được sức mạnh thăng tiến theo thời gian nhanh hơn rất nhiều so với lối chơi chờ thời ưu tiên tướng giá tiền cao. Ở phiên bản 13.9 khi Riot nerf hàng loạt các tướng 4, 5 và buff cho Camille sát thương kỹ năng trở lại cùng Ngoại Đạo chính là yếu tố giúp lối chơi slowroll trở lại mạnh mẽ.


Camile được Riot mang trở lại với vai trò chủ lực để chơi như một tướng reroll.

Để khởi đầu cùng đội hình này thì game thủ rất dễ lựa chọn những bộ khung thích hợp dựa vào tướng xuất hiện trong Cửa Hàng như Ngoại Đạo kết hợp ADMIN khi có Blitzcrank để phát huy hết sức mạnh của Camille. Đội hình này sẽ rất mạnh ở đầu trận do có Camille cùng Lucian là hai vị tướng gây damage đáng kể ở ngưỡng 2 sao và chúng ta có lợi thế không phải thay đổi đồ cho chủ lực.


Ở cấp 4 đây chính là đội hình mạnh nhất mà game thủ có thể sử dụng.

Đến giai đoạn giữa trận thì với lối chơi slowroll anh em nên cố gắng tích lợi tức ít nhất là mốc 30 vàng và không nên lên cấp quá sớm mà nên dừng lại ở cấp 6 sớm và xả tiền một chút để có ít nhất là 7 tới 8 mảnh Camile. Chúng ta cứ roll Camile và cả Pyke lên 3 sao ở giai đoạn này là đã mạnh hơn rất nhiều so với lobby đặc biệt là khi có một chút ít trang bị chuẩn được gắn lên người chủ lực.


Camille và Pyke lên được 3 sao chính là mấu chốt để có được giữa trận mạnh vượt trội.

Sau khi đã vượt qua giai đoạn giữa game thì anh em xả tiền lên cấp 7 bổ sung thêm Jhin cùng Vex để kích hoạt được 3 Lữ Khách Hư Không với mục đích triệu hồi Zac ra cho đội hình có thêm quân số vì là lối chơi slowroll dát vàng nên khi lên cấp 7 sẽ không còn quá nhiều tiền. Cố gắng sắp xếp để Camille nhảy xuống hàng sau đối thủ hạ gục chủ lực nhanh chóng. Bổ sung thêm Viego và Leona ở cấp 8 là coi như xong đội hình.

Trang bị chuẩn cho Camille cần có Huyết Kiếm vì là tướng cận chiến nên phải cần hồi máu khi giao tranh, Vô Cực Kiếm và Cung Xanh bổ sung sát thương chí mạng hoặc Quyền Năng Khổng Lồ cho thêm chống chịu. Pyke cũng là một chủ lực hỗ trợ trong khi Shen hoặc nếu có Leona thì cầm đồ tank như Giáp Máu, Thú Tượng Thạch Giáp, Vuốt Rồng.

Lõi Công Nghệ cho đội hình slowroll này sẽ có Đấu Trường Hạng Ruồi, Khảm Bảo Thạch, Chiến Lợi Phẩm, Vé Trúng Thưởng, Làm Nóng, Huấn Luyện Chiến Đấu, Túi Trang Bị, Túi Cứu Thương. Lõi Anh Hùng carry của Camille sẽ tăng thêm sát thương và cô nàng cũng nhận được lá chắn hoặc Lõi Hỗ trợ của Jhin giúp tướng hàng sau mạnh hơn.

Viết bình luận