Là game thủ thì phải tìm gái xinh ở đâu?

Tuxedo Mask 31/05/2016 11:30

(Game8) - Xã hội phát triển nhanh, chỉ cần nhờ một vài phần mềm “sống ảo” như camera 360, Vscocam, Beautyplus,... con đường trở thành hot girl hiện tại chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Tuy nhiên, cũng vì sự “gian dối” này, mà chúng ta không còn tin vào danh xưng ”hot girl mạng xã hội”. Có lẽ chính vì lý do đó, mạng xã hội video chat ngày càng phát triển mạnh mẽ và có uy tín với cộng đồng mạng. Những đoạn video được livestream trực tiếp không qua hiệu ứng, không qua chỉnh sửa khiến con người cảm thấy có niềm tin vào nhau hơn.


Không hiệu ứng, không chỉnh sửa. Với IdolTV, người dùng được giao lưu và yêu cầu với các idol trực tiếp.

IdolTV – Mạng xã hội video chat trực tuyến VUI nhất Việt Nam là nơi các game thủ ế-dài-ế-dai thể kết nối nhanh nhất đến cộng đồng trai xinh gái đẹp. Hãy cùng điểm qua một số gương mặt xinh đẹp siêu hot đang “lên show” mỗi ngày tại mạng giải trí đang làm náo loạn cộng đồng mạng thời gian gần đây.

Từ Hương Anh

Cô nàng người mẫu ảnh rất xinh xắn này sở hữu nụ cười duyên với chiếc răng khểnh. Đặc biệt cô nàng còn là một game thủ mê nhảy Audition bất cứ khi nào rảnh rỗi.

Nhảy Audition – Vì “một ngày không có tiếng cười là một ngày lãng phí”.

Mara Mai Phương

Sinh năm 1997, cô sinh viên năm nhất trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn này đang khiến nam giới mê mẩn còn nữ giới thì phát hờn. Mara Mai Phương từng lọt vào Top 4 gương mặt ảnh bìa của Hoa Học Trò.

Pi Jumy

Pijumy (Hồng Hạnh) là minh chứng sống cho việc trên đời thật sự tồn tại những cô nàng nhỏ bé nhưng cực quyến rũ.

 

Ngọc Diệp

Mới chỉ học lớp 12 (sinh năm 1998), nhưng Ngọc Diệp đã sớm quen với cuộc sống tự lập, xa gia đình để theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình. Hiện Ngọc Diệp đang theo học tại trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội.

Zinny

Cô nàng sinh năm 1993 này là một trong những Idol hot nhất của IdolTV. Không chỉ có ngoại hình sáng, body chuẩn, giọng hát trầm lạ của Zinny (tên thật là Hải Anh) cũng là một yếu tố thu hút cộng đồng talker Việt.

Hằng Moon

Đoạt giải Á Hậu Gương mặt Sân khấu Điện Ảnh Triển vọng 2015, Hằng Moon đang là cái tên hot trong cộng đồng giới trẻ Sài Thành.

 

Trang chủ: http://idoltv.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/idoltv.vn/?fref=nf

 

    

Viết bình luận