Giả sử được chọn 1 trong 3 game thủ này làm support, bạn sẽ chọn ai?

TungTQ 19/07/2016 18:40

(Game8) - Những cái tên như Kiều Anh, Trang Yumi, Linh Ngọc Đàm đã được biết đến là những game thủ tài năng và quyến rũ. Hiện tại, cả 3 người đều đã đầu quân sang IdolTV và thu hút được lượng người yêu thích vô cùng lớn…

 

IdolTV là kênh livechat vui nhất Việt Nam và đặc biệt thu hút cũng như giành được sự yêu mến của rất nhiều các bạn trẻ. Các Idol trên IdolTV sẽ được đào tạo bài bản về các tài năng như hát, nhảy, múa, đọc rap,..và giao lưu với người chơi.


Điều đặc biệt, hình ảnh Idol tại đây vô cùng đa dạng từ những cô nàng sexy, quyến rũ hay dễ thương, cá tính cho đến các anh chàng soái ca cực kỳ hút phái nữ…Đó chính là lý do vì sao đang có càng nhiều hot teen muốn đầu quân cho IdolTV, trong đó có 3 nữ game thủ mà nhắc đến tên chắc chắn ai cũng biết đến, đó là Kiều Anh, Trang Yumi và Linh Ngọc Đàm.


1. Nữ game thủ Trang Yumi – bóng hồng xinh đẹp của DOTA 2 Việt Nam.

trang yumiTrang Yumi là 1 livestreamer DOTA 2 vô cùng xinh xắn, có nét giống với ca sĩ “Park Bom của 2NE1”. Trên trang cá nhân của mình, cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về các hoạt động chơi DOTA 2 của mình. Thậm chí, trong những bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân, Trang Yumi cũng thường xuất hiện trong các bộ đồ có in hình về DOTA 2.

hotgirl idoltv

Ngoài ra, cô còn được biết đến với vai trò DJ talk, tài năng này đã sớm được cô thể hiện trong livechat IdolTV. Liệu cô Idol có nét Hàn Quốc này sẽ có thêm “tài lẻ” gì ngoài 1”bộ sưu tập” tài năng vốn có của mình khi tham gia IdolTV đây?


2. Linh Ngọc Đàm – Mỹ nhân đầy tài năng của EpicG.

kiều anh

Đàm Ngọc Linh sinh năm 1996, hiện đang sinh sống và học tập tại Hà Nội. Cô là 1 thành viên vô cùng xinh đẹp và tài năng chơi ở vị trí Jungle của team Nữ thần Epic. Ngoại hình và tài năng của cô đã vô tình lọt vào ống kính khi đi xem chung kết giải Vô địch LMHT Đông Nam Á 2015 vừa qua tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia khiến làm bao trái tim game thủ điêu đứng.

 

Hot girl này cũng đã quyết định đầu quân về với đại gia đình IdolTV cùng với hình tượng hoàn toàn khác của mình. Các bạn nghĩ sao khi 1 Linh Ngọc Đàm với vẻ ngoài xinh xắn sẽ thể hiện các tài năng khác về nghệ thuật?

 

Vậy trong 3 hot game thủ này, ai sẽ là người chiếm được nhiều tình cảm của người chơi hơn? Hãy cùng đón xem và giao lưu với 3 cô gái này IdolTV nhé, bởi vì biết đâu, chính bạn sẽ chính thức trở thành “fan hâm mộ ruột” của họ.

 


3. Hot game thủ Kiều Anh – Đội trưởng team EpicG LHMT

linh ngọc đàm
Hà Kiều Anh – nữ game thủ không chỉ được biết đến là đội trưởng tài năng của team EpicG LMHT, cô còn được biết đến bởi vẻ ngoài vô cùng xinh xắn như hotgirl của mình.

kiều anh

Kiều Anh sinh năm 1995 và hiện đang học tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Đã từng được nhiều người biết đến với vai trò lớn trong LMHT với nhân vật Ahri, tuy nhiên đến nay, cô quyết định sẽ đầu quân thêm cho IdolTV, như muốn thử sức mình ở 1 lĩnh vực mới. Hiện tại, các show diễn của cô trên IdolTV đều được rất nhiều người yêu thích, trong đó có cộng đồng game thủ LMHT.



Trang chủ: http://idoltv.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/idoltv.vn/

Viết bình luận