"Nữ hoàng Audition" Từ Hương Anh đốn tim game thủ bằng bộ ảnh quyến rũ chết người

Hà Ngã Diệp Chi 12/08/2016 10:13

(Game8) - Từ Hương Anh, cô gái sở hữu chiếc răng khểnh khiến bao game thủ phải ngẩn ngơ với nụ cười duyên dáng và gương mặt trong sáng tinh khôi, không tì vết của mình.

Gần đây, cộng đồng game đang ra sức truy tìm một gương mặt “thánh nữ” từng xuất hiện với tư cách là game thủ. Một cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng game thủ Audition, đó chính là Từ Hương Anh - cô nàng được thành phố vũ hội mệnh danh là “Nữ hoàng Audition”. Không sở hữu những đường cong nóng bỏng hay vòng một căng tròn, Hương Anh lại khiến bao nhiêu chàng trai say mệ bởi vẻ đẹp trong sáng tinh khôi không tì vết của mình.

Từ Hương Anh idoltv

Xinh xắn nhẹ nhàng, đặc biệt với chiếc răng khểnh làm “duyên” luôn lộ diện mỗi khi cô nở nụ cười. Chắc hẳn, trái tim của game thủ từng được thấy cô sẽ nhiều lần phải “đánh rơi từng nhịp đập”.

Từ Hương Anh idoltv

Từ Hương Anh idoltv

Từ Hương Anh idoltv

Từ Hương Anh idoltv

Từ Hương Anh idoltv

Không chỉ xinh đẹp, Từ Hương Anh là một cô gái vô cùng tài năng. Chính điều này đã giúp cô bén duyên với IdolTV.vn – Kênh giải trí cực vui, cực chất. Đây là nơi Hương Anh thể hiên hết tài năng ca hát của mình. Đặc biệt, “nữ hoàng Audition” của IdolTV với trình độ lướt bàn phím điêu luyện, khả năng linh hoạt “phiêu diêu” trên từng nốt nhạc, Từ Hương Anh là vũ công làm chủ được mọi bước nhảy có thể sánh đôi với bất kì chàng trai nào trên sàn diễn thành phố vũ hội.

Từ Hương Anh idoltv

Từ Hương Anh idoltv

Tài lẻ này được Hương Anh thể hiện trong các trận chiến nảy lửa. Khi cô đại diện cho Fam IdolTV tranh đấu với Fam Auditon trong show diễn đặc biệt “Idol Audition”, lên sóng từ 20h00 – 22h00 thứ 6 hàng tuần trên IdolTV.vn. Tại đây, các thần dân vũ hội không chỉ được đấu giao lưu, ngắm Hương Anh xinh xắn, hàng loạt Giftcode cực khủng cũng sẽ được cô “hào phóng” tung ra.

 

Để có cơ hội nhận Vipcode Audition cực khủng, các bạn hãy làm theo những bước sau đây:

 

- Truy cập http://bit.ly/2bi2x8c và đăng ký tài khoản.

- Online vào 20h00 thứ 6 hàng tuần tại http://idoltv.vn/22011207.

 

Sau khi Hương Anh thông báo kênh thi đấu, comment đăng ký thi đấu trực tiếp tại phòng chat.

 

- Chụp màn hình kết quả trận đấu, inbox cho fanpage IdolTV để nhận Code là hoàn tất. Hãy cùng đón xem “Idol Audition” tiếp theo vào lúc 20h00, ngày 12/08/2016, các thần dân vũ hội nhé!

 

Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ bên IdolTV

 

------------------------------------------------------------------

IDOLTV – KÊNH GIẢI TRÍ CỰC VUI, CỰC CHẤT

Trang chủ: http://idoltv.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/idoltv.vn/

Viết bình luận