Chuyện chưa kể: Được gọi lên tuyển đi thi đấu nhưng Văn Toàn lại xuất hiện như idol Kpop chuẩn bị đi dự show diễn thời trang

TH 18/06/2021 12:10

Sự xuất hiện của Văn Toàn khiến đồng đội của anh bỗng bị "lu mờ". 

Hành trình tại lượt thứ 2 vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam đã kết thúc nhưng mọi thông tin liên quan đến học trò thầy Park vẫn "nóng" trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Và mới đây, dân tình bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại hành trình lên tuyển của các cầu thủ HAGL trong đó có sự xuất hiện đầy ấn tượng của Văn Toàn. 

Theo đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh các cầu thủ gồm: Văn Toàn, Minh Vương, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy, Công Phượng, Đoàn Văn Hậu hội ngộ cùng nhau khi được gọi lên tuyển. Trong khi đồng đội ăn mặc giản dị với áo thun, Văn Toàn lại "chơi hẳn" style cực "chất chơi" với áo thun tím, quần màu be, đeo kính râm và một tay cầm clutch một tay kéo vali. Không nói trước, người ta lại tưởng "chủ tịch" Văn Toàn là idol Kpop ấy chứ đừng đùa.




"Chủ tịch" Văn Toàn không khác gì idol Kpop

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã lập tức nhận về "bão" tương tác, hầu hết những ý kiến đều choáng ngợp trước hình ảnh của Văn Toàn. 

- Ui. "Cụ" Toàn fashion thế!

- Nhìn Văn Toàn tưởng idol Kpop không đó trời ơi!

- Trông Văn Toàn với Công Phượng như đi du lịch vậy.


Minh Vương (trái) và Tuấn Anh (phải) rủ nhau mặc áo thun trắng


Tuấn Anh vẫn giản dị như từ trước đến nay




Hồng Duy (trái) và Văn Thanh (phải) cùng mặc áo thun đen


Cameo chất lượng quá nên bonus thêm một bức hình


Quay lại với Công Phượng và outfit quen thuộc cùng với chiếc balo MCM Stark Munich Lion Camo Print, giá hơn 20 triệu đồng

Trong các trận đấu tại lượt thứ 2 vòng loại World Cup 2022, tuy không trực tiếp làm tung lưới đội bạn nhưng Văn Toàn vẫn là cái tên gây ấn tượng nhờ cứ ngã quý giá giúp đội có được quả penalty ấn định tỷ số 2-1 trước đối thủ Malaysia. "Cao thủ không bằng tranh thủ", cú ngã chính là ý tưởng để nam tiền vệ cho ra mắt ngay mẫu áo mới lấy cảm hứng từ chính cú ngã 1 phát ăn ngay của mình.


Văn Toàn đã ra ngay mẫu áo mới cho brand của mình

Chiếc áo cháy hàng ngay trong ngày mở bán, chàng cầu thủ của chúng ta còn tặng kèm card có chữ ký cho 1.000 đơn hàng đầu tiên.

Viết bình luận