VTC Game tuyển dụng gương mặt trẻ tài năng lương khủng

Tuxedo Mask 31/05/2016 11:00

(Game8) - IdolTV - Mạng xã hội video chat trực tuyến vui nhất Việt Nam, một sản phẩm do VTC Game phát hành lại tiếp tục mở đợt tuyển dụng Idol miền bắc quy mô lớn ngay đầu tháng 6 này.

Theo thông tin phóng viên tìm hiểu được thì trong thời gian tới, IdolTV định mở rộng số phòng diễn và ra mắt một loạt show diễn với nội dung cực kỳ “hot”. Chính vì điều này nên cần tuyển và đào tạo thêm các Idol – danh xưng chỉ các gương mặt trẻ tài năng làm việc tại IdolTV.

Ngay trên banner tuyển dụng, NPH VTC Game đã “mời gọi” các ứng viên bằng mức lương khủng lên đến 30 triệu/tháng kèm theo lời quảng cáo công việc “vui, sướng và mốt nhất hiện nay”. Qua tìm hiểu, được biết công việc Idol này thực chất chính là livestream hát hoặc biểu diễn theo yêu cầu để nhận quà từ phía những người xem. Điểm đặc biệt so với các công việc khác chính là chỉ cần làm việc một tiếng mỗi ngày và được chủ động chọn làm việc tại nhà hoặc chính trụ sở VTC.

Loạt tin bài trên các trang dành cho giới trẻ như Kênh 14, Yeah1… liên tục xuất hiện thông tin tuyển dụng thu nhập cao này.

Với hàng loạt quyền lợi “nghe là mê” như:cơ hội toả sáng trong cộng đồng giải trí trực tuyến lớn nhất Việt Nam, cơ hội ký hợp đồng quảng cáo/ đại sứ với các Nhà Phát Hành Game lớn, cơ hội tham gia vào các dự án phim điện ảnh & truyền hình…. cái tên IdolTV đang tạo ra sức hút không nhỏ với các bạn trẻ.

 

Trang chủ IdolTV – Nơi các ứng viên trúng tuyển được thể hiện tài năng bản thân và tự kiếm cho mình thu nhập khủng.

Tiêu chí tuyển dụng của IdolTV lại vô cùng đớn giản: người tham gia chỉ cần ở trong độ tuổi từ 16 – 24, có ngoại hình đẹp, đồng thời có ít nhất một trong các khả năng ca hát, nhảy múa, kể chuyện, chơi nhạc cụ.


Biểu diễn tài năng và khéo léo giao tiếp, ai cũng có thể kiếm 30 triệu/tháng.

Nếu trúng tuyển sau hai vòng thi: một vòng hồ sơ nộp online và một vòng casting trực tiếp tại trụ sở của NPH VTC, người trúng tuyển (được gọi là idol) sẽ được biểu diễn tài năng của bản thân, giao lưu, trò chuyện với người dùng của Idol TV qua màn hình webcam (có thể tìm hiểu thêm thông tin tại ĐÂY). Đối với các game thủ, đây có thể coi là một “món ăn giải trí mới” so với hàng loạt các loại hình khác đang đầy rẫy mọi ngóc ngách internet hiện nay.

Trang chủ: http://idoltv.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/idoltv.vn/?fref=ts

Viết bình luận