Hé lộ hệ thống Huyền Thú "siêu quái dị" của siêu phẩm webgame Trảm Ma

Bốp 31/08/2015 18:00
(Game8) Mới đây, nhà phát hành VTC Game đã "sơ xẩy" để lộ ra hệ thống Huyền Thú khá đặc sắc của Trảm Ma.
 
Hứa hẹn là game nhập vai đa phong cách đình đám tại Việt Nam, Trảm Ma có nhiều yếu tố mới lạ, không chỉ trong lối chơi, cốt truyện, nhân vật,… mà ngay đến hệ thống Huyền Thú. Cũng như hệ thống nhân vật “Đa phong cách” của game, hệ thống Huyền Thú mà VTC tiết lộ khá đa dạng về chủng loại và có hình dáng khá mạnh mẽ, có vẻ như sẽ là một cánh tay phải đắc lực của game thủ.



Theo như tìm hiểu của Game8, những "siêu xe" thần thú này của Trảm Ma có thể gia tăng thuộc tính cho người chơi ở mỗi vị trí trên trận pháp, đồng thời skill của chúng có thể sử dụng trong chiến đấu.


Trailer ấn tượng của Trảm Ma

Mỗi giống loài Thần Thú trong Trảm Ma đều có một skill riêng biệt và có những sức mạnh khác nhau nhằm hỗ trợ tăng thuộc tính cho nhân vật. Anh Linh Điện sẽ là nơi game thủ có thể tham gia và chiêu mộ những "siêu xe" này. Tất nhiên, các game thủ đều phải đào tạo các thần thú này bởi cấp càng cao thì sức mạnh chúng mang lại cho nhân vật càng lớn. 

Các loại Huyền Thú sẽ điểm danh trong Trảm Ma:

1. Địa tổ


 
2. Thao Thiết


 
3. Hỗn độn
 


4. Huyền Võ
 


5. Dược Hoàng


 
6. Đào Ngột


 
7. Thanh Long


 
8. Cùng Kì
 


9. Bạch Hổ


 
10. Thông Thiên


 
Với tới 10 loại Huyền Thú khác nhau, với những skill độc đáo và những khả năng hỗ trợ riêng. Chức năng thú cưỡi trong Trảm Ma sẽ tạo nên một gameplay đa dạng với nhiều phong cách chơi, nhiều chiến thuật cho các game thủ. 

NPH VTC Game đã ấn định thời điểm ra mắt cho Webgame Trảm Ma vào ngày 4/9 tới tại Việt Nam. Được biết, đây sẽ là phiên bản chính thức không reset tài khoản của trò chơi này. Hãy cùng chờ siêu phẩm này ra mắt để trải nghiệm nhé !!!

Các bạn cũng có thể theo dõi các thông tin chi tiết nhất của Trảm Ma tại đây:
Link Fanpage: https//www.facebook.com/trammavtc
Link trang chủ: http//tramma.vtcgame.vn

Viết bình luận